Hố tử thần “khủng” lại nuốt hàng loạt nhà giữa phố

Hố tử thần “khủng” lại nuốt hàng loạt nhà giữa phố
Một hố “tử thần” khổng lồ có diện tích tới 300m2, sâu 9m mới đây đã xuất hiện tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, “nuốt” gọn 5 cửa hàng và kéo đổ hoàn toàn một tòa nhà.

> Một thị trấn có 20 'hố tử thần'
> Trung Quốc xuất hiện 'hố tử thần' rộng 15 mét

Theo trang tin CNNB của Trung Quốc, vụ việc xảy ra vào lúc 16 giờ 37, ngày 28-1 tại đường Kangwang của thành phố Quảng Châu, gần công trường xây dựng một đường tàu điện ngầm.

Hố sụt lún lớn với diện tích tới 300m2, sâu 9m đã khiến 5 cửa hàng tại khu vực này cùng một tòa nhà bị biến thành đống gạch vụn. Hiện “hố tử thần” vẫn còn đang tiếp tục mở rộng.

Sự xuất hiện của “hố tử thần” này không chỉ khiến người dân xung quanh lo lắng mà còn làm cho hệ thống cáp điện bị gián đoạn. 3000 hộ dân quanh đó đã phải sống trong tình trạng bị cắt điện. Đến nay vẫn chưa có thông tin nào về thương vong.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và sơ tán người dân tại các tòa nhà gần đó. Nhiều người dân được đưa tới một trung tâm cộng đồng tại địa phương để trú tạm.

Đứng cách đó 30m người ta vẫn có thể ngửi thấy mùi gas bốc lên và những tiếng động nhỏ cho thấy nền đất đang tiếp tục rạn nứt và sụt xuống.

Theo người dân địa phương, đây không phải lần đầu tiên “hố tử thần” xuất hiện tại đường Kangwang. Năm 2004, một hố sâu có diện tích 30 m2 cũng hình thành gần Xinguang Plaza do việc thi công một tuyến đường hầm ngầm.

Một số hình ảnh “hố tử thần” khủng tại Quảng Châu

Cảnh sát phong tỏa hiện trường
Cảnh sát phong tỏa hiện trường.
Cách xa 30m, mùi gas vẫn bốc lên
Cách xa 30m, mùi gas vẫn bốc lên.
Hố tử thần “khủng” lại nuốt hàng loạt nhà giữa phố ảnh 3
"Hố tử thần" này vẫn tiếp tục mở rộng.
Lực lượng cứu hộ được điều đến khắc phục hậu quả
Lực lượng cứu hộ được điều đến khắc phục hậu quả.

Theo Thanh Tùng
dantri.com.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.