Bị trục xuất…vì quá đẹp trai

Bị trục xuất…vì quá đẹp trai
TPO - Ba thanh niên Ả Rập Xê Út vừa bị trục xuất khỏi nước bởi một lí do họ quá … đẹp trai.

> Rước dâu bằng xe … xúc đất

Thông thường, đẹp trai là vấn đề bình thường, tuy nhiên tại quốc gia lớn nhất trên bán đảo Ả Rập này thì đó là một vấn đề đáng phải quan tâm.

Theo News24, ba người đàn ông có mặt tại lễ hội Di sản và Văn hóa Jenadrivah tại thủ đô Riyadh, Ả Rập Xê Út đã bất ngờ bị cảnh sát (được cho là cảnh sát tôn giáo) vào bắt giữ. Lý do mà những người cảnh sát này không cho phép ba người đàn ông này ở lại các gian hàng của lễ hội là vì họ quá đẹp trai.

“Các quan chức tại lễ hội cho biết ba thanh niên bị đuổi bởi lí do rất đơn giản, họ quá đẹp trai. Thành viên hội đồng Promotion of Virtue and Prevention of Vices (Ủy ban khuyến khích Đức hạnh và Phòng chống trụy lạc) lo sợ rằng các cô gái sẽ “say nắng” vào các anh chàng đẹp trai. Vẻ đẹp cuốn hút của các chàng sẽ làm hư hỏng các cô gái trẻ”, tờ báo Elaph đưa tin.

Sau khi vụ việc xảy ra, UAE (Các tiểu vương quốc Ả Rập) đã đưa là lời tuyên bố chính thức cho biết các cảnh sát tôn giáo có thể là bị mất bình tĩnh bởi sự xuất hiện của một nữ ca sĩ Ả Rập trong gian hàng, tờ Telegraph đưa tin.

Hiện, vụ việc này đang gây nhiều tranh cãi trong dư luận nước này. Câu hỏi được đặt ra rằng liệu đẹp trai cũng là một cái tội?

Phạm Linh
Theo News24

Theo Dịch
MỚI - NÓNG