Chết vì cố lập kỷ lục thế giới

Chết vì cố lập kỷ lục thế giới
TPO - Một người đàn ông Ấn Độ mới đây đã bị thiệt mạng sau khi cố gắng buộc tóc vào sợi dây để vượt qua con sông nhằm thiết lập kỷ lục thế giới.

> 10 công việc kiếm tiền kỳ lạ nhất thế giới

Ông Sailendra Nath Roy, 50 tuổi hôm 28/4 đã tự buộc đuôi tóc của mình vào sợi dây kéo từ một dãy núi sang bên kia một bờ sông Teesta ở Darjeeling, Ấn Độ. Mục đích mà ông Sailendra Nath Roy làm là nhằm lập kỷ lục Guinness thế giới về người dùng tóc đu dây xa nhất thế giới.

Khi ông Sailendra Nath Roy đong đưa mình trên sợi dây bằng mái tóc của mình, khoảng 1.000 người đứng trên cầu theo dõi.

Theo truyền thông Ấn Độ, ông Sailendra Nath Roy đã bị đứng tim khi đu dây được một quãng ngắn. Lực lượng cứu hộ đã đưa ông Sailendra Nath Roy xuống ngay sau đó và đưa tới bệnh viện. Tuy nhiên, ông Sailendra Nath Roy đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Ông Sailendra Nath Roy từng lập kỷ lục Guinness khi dùng tóc kéo đàon tàu nặng 42 tấn
Ông Sailendra Nath Roy từng lập kỷ lục Guinness khi dùng tóc kéo đàon tàu nặng 42 tấn .

Được biết, trước đây, ông Sailendra Nath Roy từng lập kỷ lục Guinness là người dùng tóc kéo tàu hỏa nặng nhất thế giới với thành tích kéo tàu hỏa nặng 42 tấn bằng tóc.

Nguyễn Thủy
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.