Sốc với nghệ sĩ vẽ tranh bằng … mắt

Sốc với nghệ sĩ vẽ tranh bằng … mắt
TPO - Nghệ sĩ Leandro Granato đến từ Argentina khiến nhiều người phải ngạc nhiên bởi tài năng vẽ tranh bằng mắt.

>> Vẽ tranh bằng... sữa, muối, rượu vang

Kỹ năng vẽ mắt bằng mắt của nghệ sĩ 27 tuổi này được thực hiện bằng cách hít màu vẽ vào đường mũi, sau đó phun ra từ mắt lên tấm vải trắng.

Thông thường, Leandro Granato mất khoảng 10 phút để hoàn thành một bức tranh, tuy nhiên cũng có những bức tranh anh phải mất đến cả tháng trời.

Tranh của Leandro Granato vẽ bằng mắt được bán với giá cao, có tấm lên tới 50 triệu đồng
Tranh của Leandro Granato vẽ bằng mắt được bán với giá cao, có bức tranh lên tới 50 triệu đồng .

“Từ lúc còn nhỏ, tôi đã nhận ra mình có khả năng kết nối rất đặc biệt giữa con mắt và mũi của tôi. Khi lớn lên, tôi nhận ra không khí và chất lỏng có thể đi ra khỏi mắt của mình nếu chúng được chạy qua mũi. Giờ đây, tôi đã phát minh được phong cách hội họa mới trong thế giới nghệ thuật”, Leandro Granato nói.

Leandro Granato cũng cho biết, anh đã bắt đầu kiếm tiền từ việc vẽ tranh này. Tranh vẽ bằng mắt của Leandro Granato có bức lên tới 1.500 bảng Anh (tức gần 50 triệu đồng).

Nguyễn Thủy
Theo Metro

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.