Một cảnh sát Đức ăn thịt người đồng tính?

Một cảnh sát Đức ăn thịt người đồng tính?
TP - Detlev G., chuyên gia phân tích tài liệu và chữ viết, vừa bị bắt tại nơi làm việc, Viện Kỹ thuật Tội phạm ở thành phố Dresden của Đức, với cáo buộc sát hại rồi xẻ thịt một người đàn ông quen biết qua website.

> cảnh sát Đức ăn thịt người đồng tính

Các điều tra viên tìm khai quật xung quanh ngôi nhà của viên cảnh sát
Các điều tra viên tìm khai quật xung quanh ngôi nhà của viên cảnh sát.

Nghi phạm 55 tuổi được cho là bị ám ảnh về tục ăn thịt đồng loại, còn nạn nhân từ lâu muốn được người khác ăn thịt mình. Cảnh sát Đức cho biết, nạn nhân 59 tuổi đến từ thành phố Hannover đã bị tra tấn, giết hại. Họ tìm thấy nhiều phần cơ thể được chôn trong vườn nhà Detlev gần Dresden.

Detlev khai nhận, sau khi gặp mặt lần đầu tiên hôm 4/11, đã đâm vào họng nạn nhân đồng tính rồi chặt xác thành nhiều mảnh. Trước đó, hai bên thường xuyên liên lạc qua chat, mail, SMS và điện thoại. Theo báo chí Đức, sau khi ly dị vợ (cũng là cảnh sát), Detlev bắt đầu quan hệ với đàn ông.

Cảnh sát bắt đầu điều tra vụ việc sau khi đồng nghiệp nạn nhân ngày 11/11 thông báo người đàn ông 59 tuổi mất tích. “Nạn nhân từ hồi trẻ đã có ý tưởng quái dị là được ai đó giết chết rồi ăn thịt”, Dieter Kroll, cảnh sát trưởng thành phố Dresden, nói tại cuộc họp báo được truyền hình.

Cảnh sát đang tìm những phần thi thể bị thiếu, nghi bị Detlev ăn. Trường hợp này tương tự vụ Armin Meiwes - người bị kết án tù năm 2002 vì giết hại và ăn thịt lập trình viên máy tính Bernd Brandes đến từ Berlin.

MINH LONG
Theo News Online, BBC

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.