Người bay thoát y

Người bay thoát y
TP - Tại công viên chính của thành phố Milan, Italia vừa khánh thành tác phẩm người đàn ông loã thể cao 21m của họa sĩ và là nhà điêu khắc người Ba Lan Pavel Anthame.
Người bay thoát y ảnh 1

Sau khi khánh thành, tác phẩm đã thu hút được 3.000 khách tham quan.

Đu quay cao nhất thế giới

Trung Quốc vừa lắp đặt những chiếc đu quay cao nhất thế giới, ở độ cao 330 m, bố trí trên tháp truyền hình của thành phố Harbin.

Người bay thoát y ảnh 2

Chiều cao của đu quay khoảng 110m. Người nào đánh đu ở độ cao này sẽ có cảm giác như đang bay trên cao và có thể quan sát được toàn cảnh thành phố.

Công thức toán học chống làm tranh giả

Các nhà khoa học Mỹ vừa đưa ra một công thức toán học cho phép phân biệt các bức tranh gốc của các họa sĩ với các bức tranh giả sau khi phân tích 101 tác phẩm của Van Gog và các bức tranh giả.

Người bay thoát y ảnh 3

Họ đã phát hiện ra các chi tiết có ý nghĩa quyết định phong cách sáng tạo nghệ thuật của họa sĩ và chuyển nó thành các công thức toán học. Theo các nhà toán học Mỹ, với công thức này, họ có thể ngay lập tức phân biệt được bức tranh thật với bức tranh giả.

Hàng triệu người cười vui tập thể

Ở thành phố Moscow sẽ tổ chức một cuộc tụ tập để cười tập thể với sự tham gia của hàng triệu người dân trong thành phố nhằm tạo ra không khí vui tươi và lạc quan, chống lại tâm trạng u buồn.

Người bay thoát y ảnh 4

Mục đích chủ yếu của cuộc chơi này là tặng thành phố Moscow 1 triệu nụ cười. Đã có nhiều hãng và Cty sẵn sàng tài trợ cho cuộc cười tập thể này. Nhiều ngôi sao điện ảnh của Nga tuyên bố sẽ sẵn sàng có mặt để tham gia.

Bản đồ biết nói của “Google Earth”

Sắp tới, những người sử dụng bản đồ chụp từ vệ tinh ở bất kỳ khu vực nào trên thế giới của “Google Earth” có thể nghe được những âm thanh đặc trưng cho khu vực địa hình đang quan sát.

Người bay thoát y ảnh 5

Đây là kết quả nghiên cứu miệt mài 40 năm của các nhà khoa học đồ bản để thu thập âm thanh tự nhiên ở tất cả các nơi trên thế giới. Họ đã thu thập và ghi âm 3.500 giờ âm thanh của tự nhiên phù hợp với thời gian trong ngày và trong năm.

Hội chợ sách trên biển

Nhật Bản vừa tổ chức một hội chợ sách nổi trên biển lớn nhất thế giới với 350 nhân viên đến từ khắp thế giới. Họ làm việc miễn phí. Trong hội chợ có các thư viện với hơn nửa triệu cuốn sách thuộc các thể loại.

Con tàu được dùng để tổ chức hội chợ được hạ thuỷ từ năm 1914, hai năm sau khi hạ thuỷ tàu du lịch nổi tiếng “Titanic”.

Lê Thuỳ Dương
Tổng hợp

MỚI - NÓNG