4000 chiếc iPhone được tiêu thụ trong một ngày

4000 chiếc iPhone được tiêu thụ trong một ngày
TPO - Lượng bán ra của Apple đối với các thiết bị phần cứng vẫn tiếp tục đi lên, tăng 123% so với năm ngoái với 3.79 triệu đơn vị được bán ra, trong đó iPhone vẫn là mặt hàng "nóng" nhất và có khoảng 4000 chiếc iPhone được tiêu thụ trong một ngày.

iPod chiếm 3% thiết bị phần cứng được bán ra ở Apple nhưng lợi nhuận từ nó lại lên tới 9% trên tổng số lợi nhuận của Apple.

Công ty này cũng đã tiêu thụ được khoảng 2,2 triệu chiếc Desktop và Laptop trên toàn cầu, iTunes (dịch vụ cung cấp phần mềm quản lý và nhạc có bản quyền của Apple) cũng thu được khoảng 1 tỉ USD trong quý này.

Apple đang chờ đợi con số 1 tỉ ứng dụng cho iPhone và iTouch được download từ App store và người may mắn sẽ nhận được phần quà là một Macbook Pro 17-inch, một iPod Touch 32GB, 10.000 USD tài khoản trên iTunes cùng với giấy chứng nhận của Apple.

Apple thu lợi cao trong quý thứ hai

Báo cáo tài chính mới đây nhất của Apple cho quý thứ hai của năm 2009, cho biết họ thu được 8,2 triệu USD và lợi nhuận hàng quý là 1,2 tỉ USD.

Điều này có nghĩa là Apple đã thu được nhiều lợi nhuận hơn tại thời điểm này cách đây một năm (1, 05 tỉ USD) và kinh doanh quốc tế chiếm hơn một nửa thu nhập của quý.

Giám đốc tài chính của Apple, Peter Oppenheimer cho hay: “Chúng tôi rất hài lòng về bản báo cáo này, năng lực tài chính của Apple vẫn rất mạnh mẽ với gần 2,9 tỉ USD tiền mặt và một lượng cổ phiếu có giá trị trên thị trường chứng khoán”

Dung Nguyễn – Cường Cao
Theo Techradar

MỚI - NÓNG