Bảo hành máy tính ở đâu?

Từ vài năm nay, Hi-Com đã triển khai dịch vụ bảo hành, sửa chữa khá chuyên nghiệp ở Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng thiết bị điện tử, tin học.

Với mỗi yêu cầu, nhân viên kỹ thuật phải có mặt trong khoảng 15 phút để phục vụ và trực kỹ thuật 24/7 theo đường dây nóng 04. 565.78.79 hoặc vào website: www.hicom.com.vn để được trợ giúp.

Chị Nguyễn Thị Huyên - Kỹ thuật viên Phòng nội soi – Khoa A3 – Bệnh viện 108 nhận xét: “Máy tính trong phòng nội soi rất hiện đại và cực kỳ quan trọng. Tôi vẫn nhớ lần đó đang chuẩn bị nội soi cho một bệnh nhân cấp cứu vì giun chui cuống mật, thế mà máy tính lại bị tắt ngấm. Tôi cuống quá không biết xử lý thế nào, may mà có một bác sỹ trong khoa, từng sử dụng dịch vụ sửa chữa của công ty Hicom nên giới thiệu.

Gần 15 phút sau khi gọi điện thoại, tôi đã thấy nhân viên kỹ thuật của công ty Hicom đến. Sau khoảng 20 phút sửa chữa, máy tính đã hoạt động trở lại và tôi có thể tiếp tục cứu chữa cho bệnh nhân kịp thời”.

Một kinh nghiệm của Hi-Com là khách hàng sẽ được cung cấp phiếu bảo hành (kế cả cài đặt phần mềm) để khách hàng theo dõi và gọi khi có yêu cầu. Trong thời gian bảo hành, mọi quyền lợi của khách hàng đều được đảm bảo.

“Đa số khách hàng sử dụng thiết bị Tin học khi đã gọi đến đơn vị bảo hành, sửa chữa đều là rất cần, hoặc rất gấp do vậy phương thức phục vụ nhanh, hiệu quả phải được đặt lên hàng đầu” - Ông Nghiêm Quang Hạnh, Giám đốc điều hành của Hi-Com nói.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Công nghệ

Mới - Nóng

Khám phá