Cảm ơn chân thành – Đẳng cấp của người dẫn đầu!

Những hình ảnh quảng cáo mang thông điệp cảm ơn các đối tác của OPPO cho thấy sự văn minh của một thương hiệu
Những hình ảnh quảng cáo mang thông điệp cảm ơn các đối tác của OPPO cho thấy sự văn minh của một thương hiệu
Mới đây, các đối tác, khách hàng và cả những cộng sự của OPPO đều dành những chia sẻ đầy cảm kích và không giấu diếm sự ngạc nhiên thích thú khi nhận được những tấm thiệp hay đọc lời cảm ơn trên các trang quảng cáo tràn ngập mặt báo mà OPPO gửi tặng đích danh người nhận. Bằng việc tung ra hashtag #Nhờcóbạn đi kèm những lời tri ân chân thành, OPPO không chỉ tạo sự thích thú trong cộng đồng với một chiến dịch mới mà còn lan toả tính nhân văn của lời cảm ơn

Hàng triệu lời cảm ơn được gửi đến những người bạn của OPPO, nhằm nói lời tri ân những yêu thương, chia sẻ và nỗ lực đóng góp của họ - điều mà theo OPPO, đã trở thành động lực giúp thương hiệu này nhanh chóng chiếm giữ vị trí thứ 2 về thị phần tại Việt Nam. Bên cạnh đó, OPPO còn gửi lời cảm ơn chân thành đến đối thủ hàng đầu hiện nay là Samsung để khẳng định: Cạnh tranh là động lực giúp thương hiệu này thai nghén ra những “tột đỉnh công nghệ”. Chiến dịch này cho thấy nét văn minh trong kinh doanh, ghi nhận những bước tiến mạnh mẽ của OPPO trong hành trình tiến đến vị trí của những người dẫn đầu lĩnh vực công nghệ.

Cảm ơn chân thành – Đẳng cấp của người dẫn đầu! ảnh 1

Lời cảm ơn được dành tặng cho các cộng sự mẫn cán, những người đã chung tay đưa OPPO tiến đến vị trí của người dẫn đầu!

Trên thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng, chuyện gửi lời chúc mừng hay cảm ơn không phải quá xa lạ trong các lĩnh vực khác của đời sống. Điều đáng chú ý là chỉ những người dẫn đầu, mới thấu hiểu giá trị của văn hoá đó đã mang đến thành công và sự công hưởng danh tiếng cho họ như thế nào.

Câu chuyện ghi nhận và biết ơn với những khách hàng thân thiết, những đối tác chung tay góp phần vào thành công của thương hiệu hình thành lên suy nghĩ và thậm chí, được xây dựng thành nét văn hoá rất riêng, thôi thúc sự sáng tạo của các doanh nghiệp hàng đầu. Một doanh nghiệp sẽ chạm tới vị thế của những người dẫn đầu, là khi hiểu và biết tri ân những người đã góp phần tạo nên thành công của thương hiệu.

Còn nhớ, tháng 3/2013, OPPO chính thức chào thị trường Việt Nam với Find 5 - Một trong những chiếc smartphone có màn hình FullHD đầu tiên thế giới, có cấu hình, camera đỉnh. Chính những mong đợi, những phản hồi của người dùng đã thúc đẩy sức sáng tạo của OPPO.

Cảm ơn chân thành – Đẳng cấp của người dẫn đầu! ảnh 2

Những hình ảnh quảng cáo mang thông điệp cảm ơn các đối tác của OPPO cho thấy sự văn minh của một thương hiệu

Năm 2018, OPPO quyết định trở lại với dòng Find, đánh dấu 10 năm lịch sử OPPO toàn cầu gia nhập vào thị trường di động và OPPO cũng chính thức trở thành thương hiệu smartphone lớn thứ 4 thế giới. Trình làng Find X (X là 10 năm) như một sản phẩm kỷ niệm, để OPPO tri ân đến người dùng, những người luôn chân thành góp ý, mong đợi những đột phát của OPPO.

Trong kinh doanh, lời cảm ơn không chỉ đem niềm vui tới người nhận, chúng còn trực tiếp giải tỏa khúc mắc, gỡ rối các quan hệ, thể hiện sự văn minh trong hành xử. Nhìn rộng ra, biết nói cảm ơn với khách hàng là chuyện bình thường nhưng có thể nói cảm ơn với đối thủ cạnh tranh có thể xem là động lực thúc đẩy cho sáng tạo mang lại cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ tiên tiến và hữu ích… Nói cách khác, trong văn hóa kinh doanh, cảm ơn được xem là một trong các tiêu chí để định tính tư cách văn hóa của thương hiệu.

Trên website của hãng, OPPO chia sẻ: “#Nhờ có bạn” - khách hàng yêu dấu, đối tác tin cậy, bạn bè truyền thông-báo chí và đối thủ của chúng tôi, chính là chất xúc tác để chúng tôi ngày càng hoàn thiện và phát triển. OPPO cam kết mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người Việt Nam”.

Cảm ơn chân thành – Đẳng cấp của người dẫn đầu! ảnh 3

Lời cảm ơn được dành tặng cho các đối tác, những người đã chung tay đưa OPPO tiến đến vị trí của người dẫn đầu!

OPPO cũng đang chứng minh nỗ lực bằng một số thông tin về đợt ra mắt sản phẩm mới tại https://findx2-teasing.oppomobile.vn/  Với thông điệp “Vén màn những tột đỉnh”, giới công nghệ cho rằng, đây có thể là một sản phẩm vượt ra khỏi những chuẩn mực mà một chiếc smartphone cao cấp hiện nay đang sở hữu và không khó để nhận thấy, thương hiệu này đang chạy nước rút để quyết tâm cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu trong ngành điện thoại thông minh và lĩnh vực công nghệ!

Mỗi Smartphone Find và chiến dịch cảm ơn đều là một cột mốc đáng nhớ của OPPO Việt Nam

Tháng 3/2013, Find 5 - một trong những chiếc smartphone có màn hình FullHD đầu tiên thế giới, ra mắt đánh dấu thương hiệu OPPO chính thức chào thị trường Việt Nam. Kèm theo đó chiếc Finder mỏng nhất thế giới lúc bấy giờ.

Tháng 6/2014, Find 7 ra mắt cùng bộ phim bom tấn Transformer 4- smartphone có màn hình 2K được ra mắt đầu tiên tại Việt Nam.

Từ 2014 đến 2016, thị phần của OPPO từ vỏn vẹn 2,7% đã tăng lên 15,1% (2015) và đạt 21,5% thị phần sau 5 tháng 2016 đưa OPPO chính thức trở thành thương hiệu lớn thứ 2 tại thị trường Việt Nam.

Tháng 7/2018, OPPO trở thành thương hiệu smartphone lớn thứ 4 thế giới. OPPO ra mắt Find X (X là 10 năm) – được biết đến như một sản phẩm kỷ niệm, mà OPPO dành tặng để tri ân, cảm ơn người dùng.

Tháng 2/2020, OPPO triển khai chiến dịch "Nhờ có bạn" với các thông điệp tri ân gửi đến người dùng, đối tác và đối thủ, hứa hẹn sự ra mắt những “Tột đỉnh công nghệ” mà theo dự đoán sẽ là thế hệ FINDX mới của người dẫn đầu!

MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.