CommunicAsia2007 sẽ là sân chơi tốt cho VN

CommunicAsia2007 sẽ là sân chơi tốt cho VN
TPO – Theo ông Victor Wong, GĐ dự án của nhà tổ chức Singapore Exhibition Services,  CommunicAsia2007 và Broadcast2007, diễn ra từ 19 - 22/6, sẽ là sân chơi tốt cho VN để thiết lập các mạng lưới với các nhà sản xuất thiết bị và cung cấp dịch vụ liên lạc hàng đầu.
CommunicAsia2007 sẽ là sân chơi tốt cho VN ảnh 1
Giới thiệu các sản phẩm mới tại CommunicAsia2006.

Theo ông Victor Wong, triển lãm công nghệ thông tin và truyền thông hàng đầu khu vực, CommunicAsia2007 và BroadcastAsia2007, diễn ra tại TT triển lãm Singapore Expo, sẽ giới thiệu một thế giới giải pháp tích hợp với những công nghệ ứng dụng kỹ thuật số hàng đầu của các tập đoàn toàn cầu.

Với 8 khu trưng bày, đây là nơi hội tụ của hơn 2.400 công ty để thể hiện sự chuyển giao sức mạnh các công nghệ số đã làm thay đổi giới hạn của viễn thông phân đoạn theo quan niệm cũ, các hệ thống, các giải pháp ứng dụng trong doanh nghiệp cũng như lĩnh vực giải trí. 

Các công nghệ ứng dụng sẽ thu hút sự quan tâm lớn nhất tại triển lãm năm nay là 3G, HSDPA, WiMax/ WiBro, Tích hợp mạng Cố định – Di động (FMC), Vệ tinh, Truyền thông đa phương tiện kỹ thuật số (DMB) và Truyền thông Video kỹ thuật số (DVB), Mạng lưới Thế hệ Kế cận (NGN), Thuyết minh qua giao thức Internet (VoIP) và Bảo mật Thông tin.

Các công ty danh tiếng trên thế giới như Ericsson, Huawei Technologies, LG Electronics, Nokia Siemens Networks, Samsung và ZTE, thông qua sự kiện lần này, giới thiệu những cải tiến công nghệ số của mình, truyền tải những kinh nghiệm về Tích hợp Kỹ thuật số tới khách tham quan triển lãm đến từ các nước trên toàn thế giới.

Bên lề cuộc triển lãm cũng sẽ diễn ra Hội nghị thượng đỉnh CommunicAsia2007, với hàng loạt các cuộc hội thảo về sự tích hợp, vệ tinh và các diễn đàn băng rộng không dây. Các vấn đề khác cũng sẽ được đề cập bao gồm: Tích hợp mạng cố định - di động, tích hợp âm thanh/văn bản/dữ liệu/đa phương tiện và video, tích hợp truyền thông vệ tinh, WiMAX, 3GLTE cũng như vai trò của chúng trên thị trường di động và băng thông rộng châu Á.

Được tổ chức bên lề CommunicAsia, triển lãm BroadcastAsia - sự kiện truyền thông và công nghệ đa phương tiện số thành công nhất khu vực- đã được chọn làm diễn đàn kinh doanh và marketing của các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp này, đồng thời cũng là những công ty có mong muốn tập trung vào thị trường châu Á - Thái Bình Dương.

Tại Triển lãm, hội nghị CG Overdrive hay Computer Graphic Overdrive (Hội nghị thúc đẩy phát triển đồ họa vi tính) cũng sẽ lần đầu tiên được tổ chức cùng với BroadcastAsia. Một trong những nội dung nổi bật của hội nghị này là một cuộc trao đổi kiến thức chuyên ngành tập trung vào các chủ đề như kỹ thuật hoạt hóa nhân vật, mô hình hóa và sản xuất nhân vật của nghệ thuật làm phim chiếu bóng đồ họa vi tính cho các nhà sản xuất games.

Các hoạt động bên lề khác như chiếu phim kỹ thuật số, trưng bày nghệ thuật số, và các buổi nhóm họp dành cho hệ thống thành viên có cùng mối quan tâm về công nghệ sẽ được tổ chức nhằm kết nối những người say mê đồ họa vi tính thành các nhóm chuyên gia.

CommunicAsia2007 là sân chơi tốt cho Việt Nam

Ông Victor Wong, Giám đốc dự án của nhà tổ chức Singapore Exhibition Services (Cty Dịch vụ Triển lãm Singapore) phát biểu rằng triển lãm Thông tin liên lạc châu Á CommunicAsia2007 và triển lãm Truyền thông châu Á Broadcast2007 là một sân chơi tốt cho Việt Nam để thiết lập các mạng lưới với các nhà sản xuất thiết bị và cung cấp dịch vụ liên lạc hàng đầu. Đó rất có thể sẽ trở thành những đầu mối giúp phát triển ngành thông tin liên lạc của Việt Nam.

Theo đánh giá của các chuyên gia viễn thông quốc tế, là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đang nỗ lực đáng kể nhằm hiện đại hóa và mở rộng hạ tầng viễn thông của mình.

Tại triển lãm năm nay, khách tham quan Việt Nam có cơ hội tiếp cận các cải tiến mới nhất của các nhà cung cấp và các công ty điều hành viễn thông quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn nhất, và qua đó vươn ra khu vực và xa hơn nữa.

Sự quan tâm của các nước muốn dự phần vào cuộc đua về công nghệ thông tin đã được phản ánh qua số lượng khách Việt Nam tham dự sự kiện thương mại này năm 2006 (tăng 30% so với năm trước đó). Triển lãm CommunicAsia2006 thu hút sự tham gia của 2.338 công ty đến từ 66 quốc gia, và hơn 67.000 các doanh nhân quốc tế đến tham quan.

MỚI - NÓNG