Dùng điện thoại di động để mua Coca-Cola

Hãng nước ngọt lớn nhất thế giới sẽ nâng cấp cho 200.000 máy bán hàng tự động của họ tại Nhật để chấp nhận thanh toán qua điện thoại - một tính năng đang ngày càng được đánh giá cao ở xứ hoa anh đào.

Người Nhật ngày càng ưa chuộng hình thức mua hàng qua điện thoại. Ảnh: Gizmodo.

Đại diện của Coca-Cola Nhật Bản cho hay đến cuối 2008, các hệ thống bán hàng sẽ chấp nhận Felicia - "thẻ tín dụng" trên điện thoại do nhà cung cấp dịch vụ di động NTT DoCoMo và hãng điện tử Sony phát hành - mỗi khi khách hàng mua nước ngọt, trà, cafe hoặc nước hoa quả...

Tính đến cuối năm 2005, Nhật có khoảng 2,77 triệu máy bán hàng tự động, trong đó hơn một nửa do Coca-Cola quản lý.

Theo Vnexpress/Gizmodo

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Công nghệ

Mới - Nóng

Khám phá