Infobip cùng Zalo mang đến trải nghiệm khách hàng tối ưu cho các doanh nghiệp Việt Nam

Infobip cùng Zalo mang đến trải nghiệm khách hàng tối ưu cho các doanh nghiệp Việt Nam
Ngày 06/10/2020, Infobip và Zalo đã công bố hợp tác ra mắt Dịch vụ tin nhắn tiện ích Zalo (ZNS) với mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông của doanh nghiệp và cải tiến trải nghiệm khách hàng.

Dịch vụ tin nhắn ZNS hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm giao tiếp liền mạch cho khách hàng, cũng như lợi thế kinh doanh đáng kể cho doanh nghiệp. Dịch vụ mới này cho phép các doanh nghiệp vừa đáp ứng đầy đủ các nhu cầu kinh doanh vừa tuân thủ các quy định của pháp luật, đồng thời mang lại sự linh hoạt và tiện lợi hơn cho khách hàng so với các phương thức liên lạc truyền thống như SMS, thoại hoặc email.

Thông qua hợp tác này, Infobip mong muốn mở rộng phạm vi ảnh hưởng và xây dựng quan hệ đối tác lâu dài tại thị trường Việt Nam, hiện thực hóa mục tiêu thay thế các phương thức giao tiếp truyền thống bằng tiến bộ công nghệ. Năng lực chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực giao tiếp đa kênh và xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch của Infobip cũng bổ trợ cho kế hoạch tăng cường mở rộng của Zalo, thông qua việc cung cấp một nền tảng giao tiếp hiệu quả và đáng tin cậy, vượt xa mong đợi của khách hàng.  

Đi đầu trong lĩnh vực giao tiếp đám mây toàn cầu, Infobip cũng đã thiết lập quan hệ đối tác với nhiều nền tảng lớn như Whatsapp và Viber, trước khi bắt tay với Zalo tại thị trường Việt Nam.

MỚI - NÓNG