TP - Bà Lê Thanh Thu Hà - Phó GĐ Viễn thông Đà Nẵng, cho hay, từ ngày 1/3, khách hàng của VNPT ở Đà Nẵng được hỗ trợ trong việc tra cứu cước cuộc gọi, cước phát sinh, lịch sử nợ cước và chi tiết các lần thanh toán cước… trên mạng internet.
Khách hàng có thể xem tại hai địa chỉ http://www.vienthongdanang.vn/cbill và http://www.vienthongdanang.com.vn/cbi ll, khi VNPT Đà Nẵng đưa vào sử dụng dịch vụ “xem cước trên mạng internet – Cbill.
Theo đó, để tham gia dịch vụ này, khách hàng đang sử dụng các dịch vụ điện thoại cố định; Internet (MegaVNN,VNN126x) và di động (VinaPhone , Gphone, Daphone) phải tham gia đăng ký những thông tin liên quan về thuê bao để được cấp mã tài khoản (Account) tại các điểm giao dịch của VNPT.
Được biết, hệ thống Cbill là sản phẩm được chọn từ hội thi “Sáng tạo VNPT - 2008” do viễn thông Đà Nẵng tổ chức.