Kỷ niệm 2 năm thành lập BBi Việt Nam - Sự ra đời của Ứng dụng mua sắm tích điểm

Lễ ra mắt bản thử nghiệm ứng dụng BBi Mall ngày 13/01/2019
Lễ ra mắt bản thử nghiệm ứng dụng BBi Mall ngày 13/01/2019
Đón đầu xu thế hội nhập kinh tế Toàn cầu, nhằm góp phần đưa nền kinh tế Việt Nam vươn xa hơn trên thương trường quốc tế, BBi Việt Nam ra đời ngày 19/10/2017 và là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong nền cách mạng Thương mại điện tử với sản phẩm cốt lõi Ứng dụng mua sắm tích điểm BBi Mall. Đến nay, BBi Việt Nam đã gần tròn 2 năm tuổi và bản thử nghiệm BBi Mall đã được ra mắt gần 1 năm kể từ ngày 13/01/2019.

BBi Mall – Kết nối Cộng đồng, Thỏa thích mua sắm

BBi Mall là một Ứng dụng cho phép người bán và người mua kết nối với nhau thông qua chat trực tiếp. Tại BBi Mall, khách hàng mua gì cũng có, đầy đủ các loại sản phẩm từ hàng hóa tới dịch vụ, từ các mặt hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang, điện thoại… cho đến các dịch vụ như tổ chức sự kiện, thiết kế nội thất, bất động sản...

Kỷ niệm 2 năm thành lập BBi Việt Nam - Sự ra đời của Ứng dụng mua sắm tích điểm ảnh 1 Giao diện ứng dụng mua sắm BBi Mall

BBi Mall – Tích lũy cho tương lai

Nhằm giúp khách hàng gia tăng giá trị và thêm nhiều lợi ích khi mua hàng, BBi Mall sở hữu tính năng tích điểm từ hệ thống, giúp khách hàng tích điểm tối đa lên đến 100% giá trị sản phẩm. Thông qua cơ chế mua hàng, tích điểm, lượng khách hàng của người bán không những tăng lên mà còn trung thành cùng họ. Và BBi Mall cũng được xem là Ứng dụng mua sắm tích điểm đầu tiên tại Việt Nam. Đây là niềm tự hào không chỉ của BBi Việt Nam mà còn chứng minh nền kinh tế Việt đã và đang lớn mạnh dần, hội nhập cùng nền kinh tế Toàn cầu. 

Kỷ niệm 2 năm thành lập BBi Việt Nam - Sự ra đời của Ứng dụng mua sắm tích điểm ảnh 2 Tọa đàm cùng BBi Việt Nam & Shark Phạm Thanh Hưng ngày 16/03/2019

BBi Mall – Thanh toán không dùng tiền mặt

Hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đã và đang được Việt Nam chú trọng và đẩy mạnh giúp tăng cường tính minh bạch dòng tiền và hoạt động của các Doanh nghiệp. BBi Việt Nam hiểu và hưởng ứng mạnh mẽ bằng việc áp dụng phương thức quét mã QR khi thanh toán mua hàng qua Ứng dụng BBi Mall. Vừa thuận tiện, nhanh chóng và rất dễ dàng.

Kỷ niệm 2 năm thành lập BBi Việt Nam - Sự ra đời của Ứng dụng mua sắm tích điểm ảnh 3 Ông Thân Ninh Hoài – Tổng Giám đốc BBI Việt Nam

Ông Thân Ninh Hoài – Tổng Giám đốc BBI Việt Nam chia sẻ: “BBI Việt Nam được thành lập bởi con người Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm giá trị Việt, thương hiệu Việt. Khác với các ứng dụng khác, BBi Mall có cơ chế tích điểm và hoàn lại số điểm một cách dần dần, tiêu dùng càng nhiều, tích điểm càng lớn. Đây là điểm khác biệt với các ứng dụng mua sắm online khác tại Việt Nam.”

Với những tính năng ưu việt, hiện tại, ứng dụng BBi Mall đã có hơn 600.000 User trên cả 2 nền tảng IOS và Android. Đồng thời, BBI Việt Nam cũng liên kết với hơn 500 doanh nghiệp và hơn 3000 Shop online, tạo ra hàng triệu giao dịch thành công trên ứng dụng.

Kỷ niệm 2 năm thành lập BBi Việt Nam - Sự ra đời của Ứng dụng mua sắm tích điểm ảnh 4 Lễ ký kết hợp tác giữa BBi Việt Nam và Nhà sách Tiến Thọ

Hòa cùng sự kiện mừng sinh nhật BBi Việt Nam, ngày 04-09/10/2019 vừa qua, BBi Việt Nam đã phối hợp cùng báo Pháp luật Việt Nam tổ chức thành công triển lãm kinh tế tài chính khu vực phía Bắc. Triển lãm đã hội tụ rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức đến từ rất nhiều tỉnh thành.

Ngày 19/10 tới đây sẽ là ngày kỷ niệm BBi Việt Nam 2 năm thành lập với sự tham dự của rất nhiều vị khách quý cùng các doanh nghiệp, khách hàng đã đồng hành cùng BBi Việt Nam trong suốt chặng đường 2 năm qua. Đặc biệt hơn, tối 19/10/2019 tại Trung tâm sự kiện tiệc cưới CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội sẽ là Đại tiệc thân mật để tri ân tất cả khách hàng, đối tác và nhân viên đã giúp cho BBi Việt Nam phát triển như ngày hôm nay. Qua đó, cũng tăng thêm phần gắn kết trong tương lai, vì một cộng đồng kinh tế Việt vững mạnh.

MỚI - NÓNG