Ngắm người đẹp trên Playboy bằng công nghệ 3 - D

Ngắm người đẹp trên Playboy bằng công nghệ 3 - D
TPO - Những độc giả của tạp chí Playboy giờ đây có thể thỏa sức ngắm người đẹp nóng bỏng trên phiên bản đặc biệt ứng dụng công nghệ 3-D đang là mốt thời thượng hiện nay.

>> Xem phim 3 - D có thể ... đột quỵ

Hãng tin AP của Mỹ cho biết, tạp chí Playboy số tháng sáu tới sẽ được bày ở các sạp báo cùng những cặp kính 3-D. Giờ đây, thứ đồ vật mà trẻ con có thể xem những chú rồng bay tại những rạp chiếu phim sẽ giúp các quý ông tập trung hơn vào những thứ mà họ quan tâm, chỉ với một cú liếc mắt.

“Thứ mà mọi người thích xem nhất khi sử dụng công nghệ 3-D là gì? Có lẽ đó là một phụ nữ hở hang”, người sáng lập ra tạp chí Playboy Hugh Hefner nói.

Tuy nhiên, chính Hugh Hefner lại là người không được hứng thú lắm với công nghệ 3-D. “Tôi đã rời cuộc sống thực để đến với các bộ phim và công nghệ 2-D truyền thống là đủ đối với tôi.”

Hiện nay, Playboy phải cố gắng để thu hút thêm độc giả, đặc biệt là những người trẻ tuổi, mua tạp chí, khi mà số lượng phát hành của tạp chí này giảm từ con số 3,5 triệu bản năm 2006, xuống 1,5 triệu bản tại thời điểm hiện tại.

Ông Hefner cho biết, thực tế, ông đã nghĩ đến công nghệ 3-D ngay từ khi phát hành tạp chí này vào những năm 1950.

“Tôi từng ký hợp đồng với một nhiếp ảnh gia để chụp ảnh hai phụ nữ khỏa thân theo công nghệ 3-D tại Chicago”, Hefner nói và cho biết, sau đó, ông phải từ bỏ vì sự đắt đỏ của công nghệ này, trong đó gồm cả giá trị của những chiếc kính. 

Tuy nhiên, lần này, kênh phim truyện nổi tiếng HBO đã giúp Playboy một tay khi cung cấp những chiếc kính 3-D cho độc giả, đổi lại, trên mỗi chiếc kính đó đều in tên bộ phim mà HBO đang tiếp thị là “True Blood”.

Sau những thành công của những bộ phum 3-D nổi tiếng gần đây như “Avatar” hay “Bí kíp luyện rồng”, đã được công chiếu, có vẻ công nghệ 3-D không chỉ được các nhà làm phim mà ngay cả những ông chủ tạp chí quan tâm để không bị lạc hậu với xu thế của thời đại.

Linh Huy
Theo AP

MỚI - NÓNG