Ra mắt thương hiệu TJ tại Việt Nam

Ngày 18/9/2018 tại TP. Hồ Chí Minh, tập đoàn TJ media Hàn Quốc và Dalla Group Việt Nam chính thức ra mắt công ty TJ Việt Nam.

Ra mắt thương hiệu TJ tại Việt Nam

Xuyên suốt sự kiện, các lãnh đạo hàng đầu của công ty đã trình bày những kinh nghiệm phát triển, lẫn mục tiêu và kỳ vọng của công ty.

Tại buổi lễ, Đại diện TJ Việt Nam – ông Trần Phương Khanh, Giám đốc điều hành TJ Việt Nam cho biết: với bề dày lịch sử hình thành và phát triển trên 30 năm và công nghệ DSP (công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số) TJ Hàn Quốc đã tạo ra sự cách biệt với các sản phẩm khác trên thị trường. Việc thành lập TJ Việt Nam là bước tiến nhằm mở rộng thị trường karaoke Việt Nam trong thời gian dài sắp tới của TJ.

Là đơn vị thương mại phân phối độc quyền các dòng sản phẩm thiết bị âm thanh karaoke cao cấp & trung cấp như BMB Nhật Bản và TJ Hàn Quốc... Với tầm nhìn trở thành niềm tự hào của người Việt trong ngành âm thanh karaoke, Dalla Group đã và đang tìm kiếm, đầu tư cho sự ổn định về chất lượng sản phẩm trong việc thưởng thức âm nhạc và nhu cầu ca hát đến từ những quốc gia phát triển như Nhật Bản và Hàn Quốc- ông Nguyễn Minh Trí – Chủ tịch Dalla Group cho biết.

Ngoài việc tự chủ công nghệ trong sản xuất, TJ còn đa dạng hoá hình thức kinh doanh trong việc thâu tóm hãng sản xuất chip âm thanh hàng đầu của Pháp trên thế giới là SAM. Hiện tại, TJ tự hào trên toàn thế giới ở 02 lĩnh vực chính là sản xuất&kinh doanh thiết bị dành cho Karaoke và sản xuất & phân phối nội dung âm nhạc số cho Karaoke, cho Online và cho thiết bị di động cầm tay.

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Công nghệ

Mới - Nóng

Khám phá