Thu phí dịch vụ giải đáp thông tin khách hàng

TPO – Ngày 14/8, Viettel Telecom chính thức khai trương và đưa vào sử dụng Trung tâm chăm sóc khách hàng miền Bắc và đưa vào hoạt động đường dây tư vấn chăm sóc khác hàng có thu phí 19008198 với mức thu 200đồng/phút

Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel mới khai trương
Trước đó Viettel đã đưa vào sử dụng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Nam và tổ chức bộ máy chăm sóc khách hàng tại 61/61 tỉnh, thành phố khác.

Không chỉ giải đáp thắc mắc của khách hàng, đây cũng là kênh tiếp nhận trực tiếp các trường hợp báo hỏng, sửa chữa dịch vụ hoạt động 24/24h. Toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý thông tin, phản hồi thông tin cho khách hàng, đều được cập nhật vào phần mềm đảm bảo việc theo dõi tiến độ khắc phục lỗi sẽ được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Phó Giám đốc Viettel Telecom cho biết, mỗi ngày tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel tiếp nhận khoảng 700.000 cuộc gọi yêu cầu tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến lĩnh vực viễn thông.

"Việc đưa vào hoạt động đường dây nóng có thu phí áp dụng theo mô hình của nhiều nước trên thế giới. Việc thu phí này không phải nhằm bù đắp các khoản chi phí của doanh nghiệp mà nhằm góp phần hạn chế các cuộc gọi quấy nhiễu của các khách hàng thiếu ý thức. Bên cạnh đường dây thu phí, chúng tôi cũng duy trì đường đây tư vấn miễn phí cho khác hàng"- Ông Dũng cho biết

Để liên hệ với hai trung tâm này, khách hàng có thể gọi qua đường đường dây miễn phí 18008119, hoặc đường dây nóng 19008198 (200đồng/phút).

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Công nghệ

Mới - Nóng

Khám phá