Xu hướng chuyển đổi số thể hiện những bước tiến rõ nét về ứng dụng quản trị kinh doanh, tối ưu quy trình lưu trữ thông tin và chăm sóc khách hàng
Đứng trước bài toán lớn hậu Covid-19: “Làm thế nào để hồi phục hoạt động kinh doanh nhanh chóng và bền vững? Quản trị hiệu quả với phương pháp thông minh là như thế nào?”, nhiều doanh nghiệp Việt đang mải miết đi tìm lời giải đáp. Bước sang ngưỡng cửa 2021 đầy hứa hẹn, lĩnh vực chuyển đổi số chính thức đặt dấu ấn mới, trực tiếp can thiệp vào hệ thống quản trị kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.
Chuyển đổi số 2021: Case study của Getfly CRM là mở đầu của những bước nhảy vọt
Getfly CRM là doanh nghiệp dẫn đầu trong cung cấp giải pháp quản trị kinh doanh bằng phần mềm CRM với mô hình hệ thống siêu thông minh, đạt độ chuẩn xác cao. Tính đến thời điểm tại, Getfly CRM đã đóng vai trò là đối tác đồng hành đáng tin cậy của hơn 3000 doanh nghiệp sử dụng phần mềm.
Sự ứng dụng của phần mềm CRM trong công tác quản trị doanh nghiệp được các chuyên gia công nghệ tại Việt Nam và nhiều nước châu Á đánh giá là bước chuyển mình thần tốc của ngành IT toàn cầu. Quy trình tiếp cận, chăm sóc và quản lý thông tin khách hàng, nhân sự đều trở nên logic và hiệu quả hơn gấp nhiều lớn với sự can thiệp hữu ích của phần mềm CRM.
Anh Nguyễn Huy Hoàng, CEO Getfly CRM đồng thời là “cha đẻ” của hàng loạt ý tưởng phát triển phần mềm CRM tại Việt Nam đã từng phải đương đầu với vô vàn khó khăn trên chính con đường mà anh lựa chọn. Anh Hoàng chia sẻ: “Chỉ có thay đổi, cải tiến mới làm nên sự đột phá, chỉ có một con đường là thay đổi và cải tiến. Tôi xuất thân là một lập trình viên và tôi dành cả cuộc đời mình để nghiên cứu và thử nghiệm hiệu quả phần mềm. CRM là ánh sáng cuối con đường và tôi nhìn thấy được tiềm năng phát triển siêu mạnh mẽ của nó trong nền kinh tế - xã hội Việt Nam". Không quá ồ ạt nhưng phần mềm CRM tại nước ta đang chuyển mình mạnh mẽ, tạo đà cho các doanh nghiệp thể hiện lợi thế cạnh tranh.
Có thể nói rằng, con đường tìm kiếm và quyết định phát triển phần mềm CRM của anh Hoàng đã giúp Getfly giành lấy lá cờ đầu trong ứng dụng quản trị bằng phần mềm thông minh. Chính vì vậy mà sau tất cả những thất bại trong thử nghiệm, sản phẩm phần mềm CRM tại Việt Nam mà Getfly là đơn vị tiên phong khai thác liên tục nhận được sự quan tâm, tin tưởng lựa chọn của cộng đồng doanh nghiệp.
Tiềm năng lớn cho chuyển đổi số trong tương lai
Getfly hay các công ty công nghệ lựa chọn định hướng phát triển phần mềm CRM đã đều đã chứng minh được vai trò của thành tựu vượt trội này, ứng dụng hiệu quả trong công tác quản trị kinh doanh. Mô hình Automatic Management tưởng chừng như xa vời ở những năm 2010-2015 nhưng đến 2019 - 2020 lại cho cho thấy những cú bật đầy ấn tượng khi các công ty lớn, vừa và nhỏ đều lựa chọn CRM làm trụ cột của quản trị số liệu, tài liệu và ứng dụng rộng rãi trong Remarketing hay Customer Services.
Xu hướng chuyển đổi số trong tương lai gần được các chuyên gia dự đoán là sẽ liên tục “thay màu" với nhiều biến số mới. Đặc biệt, các ngành hàng mũi nhọn như du lịch, dịch vụ chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp cũng tối ưu hệ thống quản trị và trải nghiệm khách hàng thông qua các app tiện lợi trên điện thoại thông minh. Bối cảnh Covid-19 là thảm hoạ như ở dưới một lăng kính lạc quan hơn thì đó chính là bước đệm quan trọng để chuyển đổi số tạo nền tảng tại thị trường Việt Nam, hỗ trợ đắc lực cho các thao tác quản trị, mua hàng, đặt lịch và vô số trải nghiệm trực tuyến một cách nhanh chóng, tiện lợi tối đa.
Chuyển đổi số cho thấy những tín hiệu đáng mừng trong suốt thời gian vừa qua, khẳng định sự hiệu quả được ứng dụng trong công tác quản trị của hàng ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam. Năm 2021 và 2022 chắc chắn là thời điểm “vàng" để các ứng dụng phần mềm CRM được nâng cấp và đem đến nhiều tiện ích vượt trội trong quản trị từ vi mô đến vĩ mô mà mỗi doanh nghiệp đều kỳ vọng để phát triển.