Yahoo 'mạnh tay' để giành lại thị phần

TPO - 100 triệu USD là cái giá Yahoo sẽ bỏ ra nhằm mục đích tìm lại vinh quang cũ sau khi liên tục phải chia sẻ lợi nhuận vào tay các hãng khác. Giới thạo tin từ ngành công nghiệp quảng cáo cho hay.

Yahoo bỏ ra một số liền lớn để thể hiện rằng họ không hề lép về trước bất kì  một “gã khổng lồ” nào trong ngành kinh doanh trực tuyến.

Số tiền này được công bố tại hội nghị Advertising Bureau's MIXX (New York, Mỹ) bởi giám đốc tiếp thị Elisa Steele trong một bài diễn văn có tên: “Yahoo's Consumer Revolution – Cuộc cách mạng tiêu dùng của Yahoo”.

Chưa có thông tin chi tiết về việc số tiền 100 triệu USD sẽ được chi tiêu như thế nào, nhưng rõ ràng Yahoo đang có ý nhắc nhở các khách hàng rằng họ là một công ty thu hút được nửa tỉ người truy cập trực tuyến/tháng và Yahoo không phải là một gã “cựu khổng lồ” của thế giới mạng.

Các nhà phân tích cho rằng động thái này của Yahoo nhằm làm nổi bật lên những dịnh vụ mà họ cung cấp, chẳng hạn như dịch vụ Email mà giám đốc điều hàng Carol Bazts gọi là: “trung tâm đời sống trực tuyến của người dân”.

Thông tin này chắc chắn sẽ có tác động tới những công ty lớn về công nghệ, chúng ta hãy cùng chờ xem các “ông lớn” khác sẽ đáp trả Yahoo như thế  nào về việc này.

Dung Nguyễn  – Cường Cao
Theo techradar

Video đang được xem nhiều

Cùng chuyên mục

Xem thêm Công nghệ

Mới - Nóng

Khám phá