Yahoo bỏ ra một số liền lớn để thể hiện rằng họ không hề lép về trước bất kì một “gã khổng lồ” nào trong ngành kinh doanh trực tuyến. |
Số tiền này được công bố tại hội nghị Advertising Bureau's MIXX (New York, Mỹ) bởi giám đốc tiếp thị Elisa Steele trong một bài diễn văn có tên: “Yahoo's Consumer Revolution – Cuộc cách mạng tiêu dùng của Yahoo”.
Chưa có thông tin chi tiết về việc số tiền 100 triệu USD sẽ được chi tiêu như thế nào, nhưng rõ ràng Yahoo đang có ý nhắc nhở các khách hàng rằng họ là một công ty thu hút được nửa tỉ người truy cập trực tuyến/tháng và Yahoo không phải là một gã “cựu khổng lồ” của thế giới mạng.
Các nhà phân tích cho rằng động thái này của Yahoo nhằm làm nổi bật lên những dịnh vụ mà họ cung cấp, chẳng hạn như dịch vụ Email mà giám đốc điều hàng Carol Bazts gọi là: “trung tâm đời sống trực tuyến của người dân”.
Thông tin này chắc chắn sẽ có tác động tới những công ty lớn về công nghệ, chúng ta hãy cùng chờ xem các “ông lớn” khác sẽ đáp trả Yahoo như thế nào về việc này.
Dung Nguyễn – Cường Cao
Theo techradar