Fujifilm tung ra máy ảnh cảm ứng đa điểm giá 'mềm'

Fujifilm tung ra máy ảnh cảm ứng đa điểm giá 'mềm'
TPO - Fujifilm FinePix Z900EXR là máy ảnh kỹ thuật số siêu mỏng, thiết kế thời trang, một màn hình cảm ứng đa điểm, và đặc biệt giá rất "mềm". FinePix Z900EXR là phiên bản nâng cấp của chiếc Z800EXR đã ra mắt năm 2010 và được đánh giá là đối thủ của “siêu mẫu” Sony Cyber-Shot DSC-TX100V.

FinePix Z900EXR sử dụng cảm biến ảnh CMOS độ phân giải 16 triệu điểm ảnh (hay 16megapixel), đồng thời máy tích hợp ống kính góc rộng 28mm với zoom 5x (28-140mm). Hơn nữa, màn hình cảm ứng đa điểm trên FinePix vận hành mượt mà, không thua kém những smartphone cao cấp hiện nay.

Màn hình có kích thước 3,5inch, độ phân giải 460.000 điểm ảnh. Fujifilm cho biết, màn hình cảm ứng này cho phép người dùng tùy ý lấy điểm nét trên bức ảnh chỉ bằng động tác chạm ngón tay vào điểm cần lấy nét trên màn hình. Đây là công nghệ hoàn toàn mới trên các camera hiện nay.

Fujifilm tung ra máy ảnh cảm ứng đa điểm giá 'mềm' ảnh 1

Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng xem lại ảnh, chỉnh sửa, biên tập ảnh ngay trên màn hình cảm ứng của FinePix.

Tính năng nổi bật khác của FinePix còn là khả năng quay video Full HD 1080p. Fujifilm khẳng định, máy vẫn có thể quay video độ nét cao trong điều kiện ánh sáng kém, nhờ công nghệ Pixel Fusion Movie, được tích hợp sẵn trên FinePix. Khi đó, độ phân giải tự động tăng gấp đôi để giúp cảm biến nhạy hơn với anh sáng yếu.

Fujifilm tung ra máy ảnh cảm ứng đa điểm giá 'mềm' ảnh 2

Fujifilm còn bổ sung chế độ EXR Auto cho FinePix với 27 tùy chọn nhận diện cảnh khác nhau, gồm bốn nhóm chụp chính: nhận diện ảnh chân dung, hỗ trợ chụp ngược sáng chủ thể với khuôn mặt, nhận diện phong cảnh, độ sáng và khoảng cách lấy nét.

Trong khi đó, FinePix cũng hỗ trợ khả năng lấy nét siêu tốc, chế độ chụp ảnh 360 độ Panorama, CMOS Shift Image.

Fujifilm tung ra máy ảnh cảm ứng đa điểm giá 'mềm' ảnh 3

Fuji Z900 EXR có ba màu sắc tùy chọn, gồm đen, đỏ bóng, hồng đậm và xanh. Máy sẽ có mặt trên thị trường từ tháng năm tới, với giá bán chỉ khoảng 250 USD.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG