iPhone mới sẽ có màn hình to hơn

iPhone mới sẽ có màn hình to hơn
TPO - iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế mỏng hơn và sử dụng màn hình Retina kích thước 4.6inch khi ra mắt vào quý II năm nay (màn hình hiện nay là 3.5inch), một hãng truyền thông Hàn Quốc đưa tin.

>Biến iPhone thành máy ảnh thập niên 40

iPhone mới sẽ có màn hình to hơn ảnh 1

Doanh số của iPhone (mẫu smartphone được giới thiệu lần đầu năm 2007 với màn hình được giữa nguyên kích cỡ cho đến thế hệ hiện tại: 3.5 inch) chiếm một nửa doanh số bán hàng của thương hiệu “Quả táo cắn dở".

Trước xu thế nới rộng kích thước màn hình của các mấu smartphone, Apple cho rằng, màn hình hiện tại của iPhone là chuẩn và dễ sử dụng, thuận tiện khi thao tác bằng một tay, trong khi, màn hình lớn hơn 4inch không cho phép sử dụng bằng một tay.

Tuy nhiên, nhiều cuộc khảo sát chỉ ra rằng, các mẫu smartphone “khủng” vẫn được ưa chuộng nhiều hơn. Và Apple đã thay đổi tư duy, quyết định chọn màn hình 4.6inch cho iPhone thế hệ mới. Hãng đã đặt hàng sản xuất cho nhà cung cấp, Maeil Business Newspaper trích dẫn nguồn tin giấu tên.

LG Display và Samsung, hai đối tác cung cấp màn hình chính cho Apple từ chối bình luận về thông tin này.

Hiện nay, Samsung được xem là "đối thủ nặng kí” nhất của Apple trên thị trường smartphone. Hãng này đã sử dụng màn hình OLED 4.6inch cho mẫu Galaxy SII, được giới thiệu vào tháng tư năm ngoái.

Màn hình siêu nét, siêu mịn Retina có độ phân giải cao vừa gây ấn tượng mạnh trên New ipad. Có thể, công nghệ màn hình này cũng xuất hiện trên iPhone thế hệ tiếp theo.

Gia Bảo
Theo Reuters

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.