Máy tính bảng Samsung mới với màn hình siêu nét

Máy tính bảng Samsung mới với màn hình siêu nét
TPO -“Lời đáp trả” của Samsung với iPad thế hệ thứ ba sử dụng màn hình Retina siêu nét vừa xuất hiện. Hình ảnh đầu tiên của mẫu máy tính bảng Galaxy Tab màn hình 11,6inch với độ phân giải cao đã hé lộ.

> 'Sốt' hình ảnh chính thức của Samsung Galaxy SIII

Máy tính bảng Samsung mới với màn hình siêu nét ảnh 1

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, mẫu Galaxy Tab 11.6 được giới thiệu vào tháng trước, nhưng đến tận cuối tháng này, chiếc máy tính bảng này mới vô tình lộ diện trong một quảng cáo về bộ xử lý Exynos 5 trên trang chủ của hãng.

Đây cũng là mẫu máy tính bảng đầu tiên sử dụng Android bản 4.0 Ice Cream Sandwich của thương hiệu Hàn Quốc.

Trong quảng cáo về bộ xử lý Exynos 5 do Samsung phát triển, hãng sử dụng chiếc máy tính bảng lạ để trình diễn. Nhiều khả năng đây chính là Tab 11.6.

Máy tính bảng Samsung mới với màn hình siêu nét ảnh 2

Thiết kế của mẫu Galaxy Tab mới không khác nhiều so với Tab 2 10.1 vừa được Samsung trình diễn ở Hội nghị Di động thế giới (MWC), nhưng nó có thêm loa ngoài và màu sắc mới.

Quảng cáo này cũng gợi ý, Galaxy Tab 11.6 được trang bị bộ xử lý Samsung Exynos 5 tốc độ xung nhịp 1GHz. Màn hình kích thước 11,6inch, độ phân giải 2560x1600pixel, mật độ điểm ảnh 260ppi, tương đương màn hình Retina “đình đám” trên New iPad. Màn hình Super AMOLED HD này sẽ có tỉ lệ 16:10.

Hiện tại, gia đình máy tính bảng Galaxy Tab có nhiều lựa chọn phiên bản, gồm 7ich, 7,7inch, 8,9inch và 10,1inch. Trong tương lai gần, thế hệ 11,6inch sẽ được bổ sung.

Gia Bảo
Theo GadgetBoys

Theo Dịch
MỚI - NÓNG