LG gia nhập 'cuộc đua' dịch vụ đám mây

LG gia nhập 'cuộc đua' dịch vụ đám mây
TPO - Sau Apple thành công với iCloud, Google ra mắt Google Drive và Samsung ấp ủ dự định sCloud, LG không thể đứng im trước xu hướng dịch vụ đám mây đang thịnh hành.

> Google ra mắt dịch vụ đám mây Google Drive 

LG cũng bắt đầu chú ý tới dịch vụ đám máy
LG cũng bắt đầu chú ý tới dịch vụ đám máy.

Mới đây, thương hiệu Hàn Quốc chính thức vén màn dịch vụ của riêng mình với dung lượng 50GB miễn phí ban đầu.

Dịch vụ đám mây của LG có tên gọi đơn giản, LG Cloud. Hiện tại, LG Cloud mới đang được thử nghiệm tại Mỹ và Hàn Quốc, dành cho những người sử dụng thiết bị LG.

LG Cloud bắt đầu được kích hoạt từ ngày mới. Điều đó có nghĩa, các thiết bị máy tính, smartphone và Internet TV của LG có thể cùng truy cập một nội dung trên dịch vụ đám mây.

Trong sáu tháng đầu tiên, chủ sở hữu thiết bị LG sẽ nhận được 50GB dung lượng lưu trữ dữ liệu miễn phí khi cài đặt ứng dụng LG Cloud trên Android. Ứng dụng này liên kết với LG Box. Sau sáu tháng, con số miễn phí giảm xuống chỉ còn 5GB.

Trong kih đó, đối với người dùng LG Cloud không sở hữu thiết bị của LG, họ sẽ đăng ký tài khoản LG Cloud với 2GB lưu lượng miễn phí. 2GB cũng là giới hạn file mà người dùng có thể đăng tải lên LG Cloud.

LG khẳng định, LG Cloud có thể cập nhật dữ liệu theo thời gian thực. Vì vậy, nếu bạn quay một video 3D bằng smartphone 3D, ngay lập tức chiếc tivi 3D của LG cũng có thể trình chiếu video này nếu như người dùng đăng tải lên LG Cloud.

Hiện tại, LG mới chỉ có ứng dụng LG Cloud dành cho các thiết bị Android từ phiên bản 2.3 Gingerbread trở lên, cũng như Windows XP và Windows 7, các hệ điều hành nền tảng web sẽ phải chờ một thời gian nữa mới có thể trải nghiệm LG Cloud.

Ngày 3-5, Samsung giới thiệu Galaxy S3, và dự kiến đây cũng là sân khấu của dịch vụ đám mây sCloud của Samsung chào đời.

Gia Bảo
Theo Phone Arena

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm
Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm
TPO - Khác với nhiều phân cảnh căng thẳng, đấu đá trên phim "Trạm cứu hộ trái tim", diễn viên Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) cho biết hậu trường quay phim luôn tràn ngập tiếng cười. Nữ diễn viên cũng tiết lộ người người hay bày trò nhất lại là người có vai diễn trầm nhất.