Samsung Galaxy S3 chính thức ra mắt

Samsung Galaxy S3 chính thức ra mắt
Đúng 1h sáng 4-5, Samsung chính thức trình diễn “siêu phẩm” Galaxy S3 được mong đợi nhất của thương hiệu Hàn Quốc này tại sự kiện Samsung Unpacked, diễn ra tại London, nước Anh.

> Thêm hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S3 

Cận cảnh 'dế khủng' Samsung Galaxy S3

Samsung Galaxy S3 chính thức ra mắt ảnh 1

Dù chưa thể hoàn hảo như mong đợi, nhưng Samsung Galaxy S3 sở hữu cấu hình mạnh mẽ.

Samsung Galaxy S3 được trang bị phần cứng gần như những thông tin rò rỉ trước đó. Có thể kể tới những nhân tố quan trọng như hệ điều hành Android bản 4.0 Ice Sandwich, bộ xử lý lõi tứ Exynos 4212 Quad tốc độ xung nhịp 1.4GHz, màn hình 4.8inch HD, Super AMOLED, độ phân giải 720x1280pixel, được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass.

Đáng tiếc, Galaxy S3 không mang tới màn hình Super AMOLED Plus như mong đợi. Tuy nhiên, với kích thước và độ phân giải như trên, Galaxy S3 có mật độ điểm ảnh/inch là 306ppi, xếp vào loại lớn nhất hiện nay.

Samsung Galaxy S3 chính thức ra mắt ảnh 2

Samsung cho biết, bộ xử lý Exynos 4212 Quad được chế tạo trên tiến trình công nghệ 32nm, giúp tiết kiệm điện năng trong khi cải thiện hiệu năng xử lý cho thiết bị.

Ngoài ra, camera chính phía sau của Samsung Galaxy S3 có độ phân giải 8megapixel, có thể quay video Full HD 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây, camera trước 1,9megapixel để thực hiện video call.

Dung lượng RAM 1GB đúng như dự kiến. Samsung Galaxy S3 khi bán ra thị trường có ba tùy chọn ổ cứng 16/32/64GB. Ngoài ra, máy cho phép nâng cấp dung lượng lưu trữ lên thêm 64GB thông qua thẻ nhớ microSD.

Samsung Galaxy S3 chính thức ra mắt ảnh 3

Tính năng kết nối trên chiếc smartphone “khủng” nhất của Samsung bao gồm Wi-Fi a/b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, TV-out, USB-on-the-go và hỗ trợ NFC. Trang bị đáng nể nhất của Galaxy S3 còn phải kể tới pin dung lượng 2100mAh, loại pin lớn nhất mà Samsung trang bị cho smartphone.

Về phương diện phần mềm, hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich với giao diện TouchWWiz 4.0, hỗ trợ DivX/Xvid, nhập liệu Swype cũng như SNS. Ngoài ra, camera có chức năng chụp ảnh qua điều khiển giọng nói, chế độ chụp ảnh nhanh với tốc độ 3,3 hình/giây.

Samsung Galaxy S3 chính thức ra mắt ảnh 4

Khi lên kệ, Samsung Galaxy S3 sẽ đi kèm với một số phụ kiện được Samsung phát triển riêng cho mẫu smartphone này. Tất nhiên, như vậy giá bán sẽ cao hơn. Một số phụ kiện gồm sạc không dây, đế sạc pin, cáp HDMI, thiết bị chơi nhạc MP3 S-Pebble kết nối không dây với Galaxy S3.

Samsung Galaxy S3 có kích thước dài, rộng và dày lần lượt 136.6 x 70.6 x 8.6 mm. Máy truyền tải ý tưởng thiết kế từ nước, viên đá cuội. Dó đó, Galaxy S3 có viền bo tròn và mặt sau kim loại xước cong hơn hẳn so với “đàn anh” Galaxy S2.

Samsung Galaxy S3 chính thức ra mắt ảnh 5

Samsung cho rằng, ngôn ngữ thiết kế này giúp Galaxy S3 thân thiện hơn vì nó lấy con người làm trung tâm, hơn nữa lại mang âm hưởng của thiện nhiên, đá và nước. Viền crôm sáng giúp Galaxy S3 tăng thêm độ sang trọng.

Samsung Galaxy S3 chính thức ra mắt ảnh 6

Theo dự kiến, Galaxy S3 sẽ có mặt trên 145 quốc gia, thông qua 296 nhà mạng, trong đó người tiêu dùng châu Âu sẽ có cơ hội sở hữu Galaxy S3 đầu tiên vào cuối tháng 5 này với 2 màu trắng cẩm thạch và xanh ngọc. Giá bán chưa được tiết lộ.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.