LG trình diễn smartphone RAM 2GB đầu tiên

LG trình diễn smartphone RAM 2GB đầu tiên
TPO- Trong khi hầu như mọi sự chú ý của giới công nghệ đổ dồn vào thế hệ Samsung Galaxy tiếp theo, thì “đối thủ đồng hương” LG âm thầm ra mắt bản smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu RAM dung lượng 2GB.
LG trình diễn smartphone RAM 2GB đầu tiên ảnh 1

Smartphone mới nhất của gia đình LG có tên Optimus LTE2. Về cơ bản, cấu hình của Optimus LTE2 hoàn toàn có thể so sánh tương đồng với Samsung Galaxy S3.

Trước tiên, thiết kế của LG Optimus LTE2 được đánh giá ưa nhìn hơn một chút so với thành viên của Samsung. Trong khi Samsung Galaxy S3 mang bộ vỏ toàn nhựa nhằm giảm trọng lượng thì LG có ứng dụng một chút thủy tinh và kim loại cho Optimus LTE2.

Màn hình trên Optimus LTE2 được LG định nghĩa là TrueHD IPS. Đây là màn hình có độ phân giải ngang bằng với loại màn hình HD 720p, nhưng sử dụng ma trận RGBG tiêu chuẩn, không giống với ma trận PenTile RGBG trên Galaxy S3.

Nếu xét đến đặc điểm của những loại màn hình LCD gần đây, có lẽ màn hình của Optimus LTE2 thích hợp hơn loại màn hình của Galaxy S3.

LG trình diễn smartphone RAM 2GB đầu tiên ảnh 2

Tuy nhiên, trang bị cấu hình vượt trội của LG Optimus LTE 2 lại chính là RAM có dung lượng 2GB, không chỉ vượt xa RAM của Galaxy S3 mà tất cả các smartphone hiện nay. Ít nhất thì với RAM 2GB, người dùng sẽ không phải lo lắng về việc bộ nhớ RAM quá tải khi chạy đa nhiệm.

Tính năng khác của Optimus LTE 2 gồm sạc không dây, kết nối LTE 4G, camera có thể điều khiển giọng nói tương tự Galaxy S3, phin 2.150mAh, trong khi Galaxy S3 có pin 2100mAh. Máy chạy trên nền tảng Android 4.0.

Hiện LG chưa đề cập cụ thể bộ xử lý dưới lớp vỏ của Optimus LTE2 là gì. Nhiều khả năng là Snapdragon S4 của Qualcomm.

LG Optimus LTE2 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường Hàn Quốc từ giữa tháng 5 này.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.