Lộ ảnh 'dế' hai nhân mới của Samsung

Lộ ảnh 'dế' hai nhân mới của Samsung
TPO - Mẫu smartphone mới của Samsung vừa mới rò rỉ hình ảnh và một vài thông tin gây chú ý về cấu hình trên mạng. Bức ảnh chụp “chú dế” Android của Samsung có tên mã SPH-L300 LTE.

Thiết kế đáng chú ý của SPH-L300 là đường viền giả kim loại và phím cứng phía dưới màn hình lớn. Dáng máy cũng khá lạ mắt với kiểu truyền thống của Samsung, giống với smartphone của HTC hơn.

SPH-L300 có kích thước 121,9 x 63,8 x 12,0 mm; màn hình 4-inch, độ phân giải WVGA.

Về cấu hình, SPH-L300 được trang bị vi xử lý hai nhân Snapdragon S4 MSM8960 Krait xung nhịp 1,5GHz. Bộ nhớ RAM có thể là 1GB, bộ nhớ trong 4GB. Máy được cho là sử dụng hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich.

Ngoài ra, SPH-L300 còn sở hữu một camera chính phía 5MP, một camera phụ phía trước, kết nối NFC và Bluetooth 4.0.

Nhiều khả năng smartphone hai nhân này sẽ được dành cho nhà mạng Sprint của Mỹ. Tuy nhiên, mọi thông tin về giá và thời điểm ra mắt “dế” này vẫn chưa được Samsung chính thức tiết lộ.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.