Apple đâm đơn tố Samsung hủy hoại bằng chứng

Apple đâm đơn tố Samsung hủy hoại bằng chứng
Hôm 11-5, trang Network World cho hay, tập đoàn Apple đã đâm đơn lên tòa án để tố cáo Samsung cố tình hủy hoại các tài liệu mà tòa từng yêu cầu hãng này phải trao cho Apple.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.
 

Phía “Quả táo” muốn thẩm phán thông báo cho bồi thẩm đoàn biết về hành vi xấu chơi và phạm luật của đối thủ Hàn Quốc.

Trong trường hợp bồi thẩm đoàn xác định được trách nhiệm của Samsung trong vụ vi phạm, Apple sẽ được hưởng lợi trong vụ phân xử đúng/sai giữa 2 bên.

Diễn biến có phần căng thẳng nói trên xuất hiện khi mà trước đó, cả Apple và Samsung từng đồng ý ngồi vào bàn đàm phán để bàn về giải pháp dàn xếp hợp lý cho cả hai bên.

Với động thái tố giác mà Apple vừa thực hiện, có thể thấy hai “đại gia” thiết bị di động của thế giới lại đang chuẩn bị cho một cuộc đối đầu mới trong tương lai.

Theo kế hoạch, buổi điều trần dành cho đơn tố cáo nói trên của Apple sẽ diễn ra vào ngày 7-6 này.

Theo Văn Hưng
Vietnam+

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.