Samsung Galaxy S3 có phiên bản 'khủng' tại Nhật

Samsung Galaxy S3 có phiên bản 'khủng' tại Nhật
TPO - Không bất ngờ khi danh sách sản phẩm mùa hè của nhà mạng NTT Docomo (Nhật Bản) lại có mặt Samsung Galaxy S3. Tuy nhiên, đây là phiên bản nâng cấp dành cho thị trường Nhật Bản.

Máy có bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon MSM8960 1.5GHz, tương tự trang bị trên HTC One X cho nhà mạng AT&T Mỹ và One XL.

Một thay đổi thú vị nữa của Galaxy S3 Nhật Bản là dung lượng RAM nâng cấp lên 2GB. Hiện nay, mẫu smartphone duy nhất được trang bị RAM có bộ nhớ tương đương chỉ là LG Optimus LTE2 mà thôi.

Đáng tiếc, thay đổi bộ xử lý trên Samsung Galaxy S3 cũng khiến độ dày của máy tăng lên đôi chút. Galaxy S3 của nhà mạng NTT Docomo dày 9mm, thay vì 8,6mm như bản tiêu chuẩn.

Thông tin cấu hình khác của Samsung Galaxy S3 Nhật Bản vẫn được giữ nguyên, gồm màn hình 4.8inch HD AMOLED, camera 8megapixel, khe cắm thẻ microSD, pin 2100mAh và các tùy chọn màu sắc xanh Pebble và trắng Marble.

Trong khi phiên bản Samsung Galaxy S3 dành cho thị trường Nhật gây bất ngờ với một vài nâng cấp, thì hãng cũng tiết lộ kế hoạch dành cho thị trường Bắc Mỹ, nơi mà kết nối LTE dẫn đầu trên thế giới và mức tiêu thụ smartphone cao cấp ở mức cao.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG