Huawei kỳ vọng smartphone giá rẻ mới

Huawei kỳ vọng smartphone giá rẻ mới
TPO - Huawei, nhà sản xuất điện tử lớn của Trung Quốc, nhận thấy tiềm năng của phân khúc thị trường smartphone giá rẻ, vừa chính thức ra mắt sản phẩm hai SIM đầu tiên dành cho đối tượng khách hàng này.

> 'Dế Tàu' đến Hội nghị Di động toàn cầu 

Smartphone giá rẻ mới của Huawei
Smartphone giá rẻ mới của Huawei .

Huawei cùng Qihoo 360 hợp tác phát triển mẫu smartphone Android lõi kép Huawei Shine, chỉ sở hữu giá bán 1.499 nhân dân tệ (khoảng 5,1 triệu đồng). Đây được xem là đối trọng của mẫu Xiami 1.2GHz tại thị trường Trung Quốc.

Huawei Shine là thiết bị hỗ trợ đồng thời hai SIM (WCDMA và GSM). Máy được trang bị bộ xử lý lõi kép, tốc độ xung nhịp 1GHz, kết hợp RAM dung lượng 1GB và ROM 4GB.

Màn hình của smartphone giá rẻ này có kích thước 4.3inch, độ phân giải 960x540pixel.

Huawei kỳ vọng smartphone giá rẻ mới ảnh 2

Cung cấp năng lượng cho “cỗ máy” này là pin dung lượng 1.930mAh. Camera phía trước có độ phân giải 0,3megapixel, trong khi cảm biến phía sau 5megapixel. Máy chạy trên nền tảng Android, bản 4.0 Ice Cream Sandwich.

Nếu so sánh với Xiaomi M1, bộ xử lý của Huawei Shine yếu thế hơn một chút, nhưng bộ nhớ RAM lớn hơn hẳn, màn hinh và camera cũng nâng cấp hơn. Trong khi đó, cấu hình còn lại gần như tương đồng.

Huawei sẽ nhận đơn đặt hàng Shine từ ngày 1 - 6 tới. Đây chỉ là sản phẩm khởi đầu của Huawei và Qihoo 360, dự kiến sẽ có vài smartphone mới dựa trên mối hợp tác của hai thương hiệu này.

Gia Bảo
Theo MicGadget

Theo Dịch
MỚI - NÓNG