iPhone 5 có màn hình 4inch do Steve Jobs thiết kế

iPhone 5 có màn hình 4inch do Steve Jobs thiết kế
TPO - Thế hệ iPhone tiếp theo, dù có tên gọi là gì đi chăng nữa, sẽ mang diện mạo hoàn toàn mới, trong đó phải kể đến màn hình lớn hơn thế hệ 3.5inch hiện tại, Bloomberg đưa tin.

> Siêu ý tưởng iPhone 5 vỏ hợp kim Liquidmetal
> Vỏ siêu bền chống xước của iPhone 5

Theo nguồn tin mà Bloomberg, thiết kế mới của iPhone sẽ gần giống bản phác thảo của Steve Jobs tạo ra trước khi ông qua đời.

Hiện tại, Apple đã đặt đơn hàng màn hình từ các đối tác châu Á. Theo đó, màn hình iPhone mới sẽ có kích thước lớn hơn hiện tại, 3,5inch.

Nghĩa là, iPhone nhiều khả năng sở hữu màn hình 4inch. Trong khi đó, thiết bị đầu bảng này của Apple được cho là sẽ thay đổi hoàn toàn thiết kế, so với iPhone 4 và 4S.

Những thông tin mới nhất của Wall StreetReuters chưa khẳng định rõ ràng về thế hệ iPhone mới sẽ có kích thước vật lý lớn hơn, hoặc màn hình chỉ được nới rộng.

Dù sao thì hai trang tin trên vẫn khẳng định, iPhone mới sẽ có màn hình lớn hơn.

Màn hình mới của iPhone dự kiến sẽ lên dây chuyền sản xuất hàng loạt vào đầu tháng sáu. Máy sẽ đến tay khách hàng vào mùa thu này, có thể là tháng 10.

iPhone với màn hình lớn rộ lên từ tháng 1 - 2011. Gần đây, nhiều nhà thiết kế đưa ra ý tưởng về hình hài của chiếc smartphone này với chất liệu Liquidmetal hoàn toàn mới.

Gia Bảo
Theo TheNextWeb

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.