Facebook ra mắt ứng dụng Camera mới

Facebook ra mắt ứng dụng Camera mới
TPO- Facebook vừa chính thức giới thiệu ứng dụng mới Facebook Camera dành cho hệ điều hành iOS giúp người sử dụng có thể đăng tải và chia sẻ hình ảnh trên Facebook một cách dễ dàng hơn, nhanh hơn.
Facebook ra mắt ứng dụng Camera mới ảnh 1

Facebook Camera là ứng dụng tương tự Instagram mà Facebook vừa mua lại với giá một triệu USD. Nhưng Camera được thiết kế dành riêng cho Facebook.

Tính năng chính của ứng dụng này là cho phép chụp ảnh, chỉnh sửa với nhiều hiệu ứng và đăng tải hàng loạt lên trang Facebook cá nhân.

Điểm nhấn chính của Facebook Camera là khả năng chia sẻ nhiều hình ảnh cùng lúc lên Facebook một cách nhanh chóng và dễ dàng, thay vì phải lựa chọn từng bức ảnh như trên ứng dụng Facebook quen thuộc. Tất nhiên, Facebook Camera là ứng dụng độc lập với Facebook.

Ngoài ra, ứng dụng này giúp người dùng trải nghiệm Facebook về phương diện hình ảnh một cách thuận tiện hơn. Khi truy cập ứng dụng, người dùng cần đăng nhập và những hình ảnh bạn bè vừa chia sẻ sẽ được cập nhật mới nhất.

Facebook ra mắt ứng dụng Camera mới ảnh 2

Hơn nữa, nếu truy cập vào trang Facebook Timeline của bạn bè, chỉ hình ảnh chia sẻ được hiển thị, những Note và Status đều được ẩn đi để nhấn mạnh tính năng chia sẻ hình ảnh.

Việc đăng tải cùng lúc nhiều hình ảnh trên Facebook Camera chỉ cần thao tác tích vào những ảnh cần chia sẻ với bạn bè và nhấn vào nút “Post” mà thôi. Người dùng vẫn có lựa chọn viết minh họa ảnh, “tag” bạn bè và địa điểm của bức ảnh.

Ứng dụng này còn trợ giúp người dùng chỉnh sửa ảnh bằng một số công cụ như cắt, xoay và hiệu ứng mới cho ảnh chụp.

Hiện Facebook Camera cho phép tải về miễn phí trên iTunes. Hãng chưa tiết lộ kế hoạch có phát triển ứng dụng này cho các hệ điều hành khác hay không.

Gia Bảo
Theo TheVerge

Theo Dịch
MỚI - NÓNG