Sony sắp có thêm smartphone tầm trung Tipo

Sony sắp có thêm smartphone tầm trung Tipo
TPO - Smartphone giá “mềm” Sony ST21i Tapioca từng xuất hiện một lần trước đó và đây là smartphone chạy Android 4.0 hứa hẹn gây con sốt trong phân khúc tầm trung.

Mới đây, một nhà mạng ở Indonesia tiết lộ tên gọi chính thức của tân binh này khi được bán ra thị trường. Theo đó, Sony ST21i Tapioca sẽ được gọi là Tipo.

Thiết bị này được xem là bước khởi đầu của Sony với tham vọng đưa Android 4.0 Ice Cream Sandwich vào phân khúc smartphone phổ thông.

Một số thông tin cấu hình khác của Sony Tipo được biết là sử dụng bộ xử lý MSM7227 lõi đơn, Snapdragon của Qualcomm với tốc độ xung nhịp 800MHz và GPU Adreno 200.

Sony sắp có thêm smartphone tầm trung Tipo ảnh 1

Màn hinh của Sony Tipo có kích thước 3.2inch, độ phân giải 320x480pixel. Camera 3megapixel phía sau thực hiện chức năng chụp ảnh và quay quay phim độ phân giải VGA 640 x 480 pixel.

Máy được trang bị pin 1450mAh. Có hai tùy chọn phiên bản Tipo hỗ trợ 2 SIM và 1 SIM. Giá bán chưa được tiết lộ.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.