Laptop hai màn hình độc đáo

Laptop hai màn hình độc đáo
TPO - Nhà sản xuất Đài Loan, Asus giới thiệu loạt sản phẩm ấn tượng tại Computex 2012, trong đó không thể không nhắc tới mẫu laptop hai màn hình Taichi.

> 'Sốc' với máy tính bảng 18,4inch từ Asus

Laptop hai màn hình độc đáo ảnh 1

Ban đầu, có thể bạn chỉ nhìn thấy Taichi là chiếc laptop với thiết kế siêu mỏng, nhưng khi quan sát kỹ, nó có tới hai màn hình Full HD, độ phân giải 1920x1080pixel, ở cả hai mặt.

Màn hình bên ngoài dựa trên công nghệ cảm ứng đa điểm và làm chức năng một máy tính bảng cho Taichi khi gập lại.

Tuy nhiên, khi mở ra, cả hai màn hình đều có thể hoạt động độc lập, cho phép chia sẻ thiết bị với một người khác.

Có thể bạn sẽ thắc mắc, vậy màn hình thứ hai sẽ dùng để làm gì? Asus khẳng định, Taichi có thể biến hóa thành ultrabook Windows 8 và máy tính bảng Windows 8.

“Trái tim” của Asus Taichi là bộ xử lý Intel Ivy Bridge Core i7, cùng RAM dung lượng 4GB, ổ cứng SSD, kết nối wi-fi 802.11n, hai camera, 5megapixek phía sau và camera HD phía trước. Máy chạy trên nền tảng Windows 8.

Laptop hai màn hình độc đáo ảnh 2
Laptop hai màn hình độc đáo ảnh 3

Theo Asus, hai màn hình có thể sử dụng cùng lúc, cho các ứng dụng khác nhau.

Khi sử dụng như một chiếc laptop, Taichi được trang bị bàn phím đèn nền LED và trackpad.

Máy đi kèm hỗ trợ kết nối gồm 2 cổng USB 3.0, micro HDMI, Display Port và nút nguồn, giắc cắm tai nghe, phím điều chỉnh âm lượng và khe cắm sạc.

Hiện tại, Asus chưa công bố giá bán cũng như ngày lên kệ chính thức của Taichi. Hãng cho biết, Taichi sẽ có hai tùy chọn kích thước màn hình, 11,6inch và 13,3inch.

Gia Bảo
Theo MicGadget

Theo Dịch
MỚI - NÓNG