Ba smartphone Android 4.0 tầm trung mới của Sony

Ba smartphone Android 4.0 tầm trung mới của Sony
TPO - Sony gây ngạc nhiên khi cùng lúc trình diễn ba mẫu smartphone Android 4.0 Ice Cream Sandwich mới: Xperia micro, Xperia tipo và tipo dual.

> Sony sắp có thêm smartphone tầm trung Tipo

Ba smartphone Android 4.0 tầm trung mới của Sony ảnh 1

Xperia tipo là smartphone nhỏ gọn, kích thước 103 x 57 x 13 mm (dài x rộng x dày) và nặng 99,4g. Máy được trang bị màn hình 3.2inch, độ phân giải 480x320pixel với lớp kính chống xước.

Sony cài sẵn Android 4.0 Ice Cream Sandwich cho "chú dế" giá rẻ này.

Bộ xử lý của Xperia tipo là bản Qualcomm Snadragon MSM7225AA, tốc độ 800MHz. Máy sở hữu camera 3,2megapixel, bộ nhớ trong 2,9GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài microSD, giắc cắm tai nghe 3.5mm, cổng microUSB, pin 1.500mAh.

Về phương diện kết nối, Xperia tipo hỗ trợ 3G, Bluetooth, Wi-fi và GPS.

Sony Xperia Tipo
Sony Xperia Tipo.
Xperia Tipo Dual
Xperia Tipo Dual.

Sony Xperia tipo xuất hiện cả phiên bản hỗ trợ 2 SIM, gọi là Xperia tipo dual. Hai SIM sẽ không hoạt động đồng thời, thay vì đó, một nút bấm đặc biệt ở bên cạnh của tipo dual cho phép người dùng chuyển từ SIM 1 sang SIM 2 hoặc ngược lại.

Cả hai bản Xperia tipo sẽ có mặt trên thị trường vào quý III năm nay với lựa chọn màu đen, trắng, đỏ và xanh. Giá bán chưa được tiết lộ.

Kế đến, Sony Xperia miro, mẫu smartphone tầm trung hướng đến tịch ích mạng xã hội.

Thiết bị sử dụng màn hình 3.5inch, camera 5megapixel và hệ điều hành Android phiên bản 4.0 Ice Cream Sandwich, cùng một số phần mềm động quyền của Sony. Giá bán cũng chưa được công bố.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG