Smartphone Windows Phone 8 mỏng nhất

Smartphone Windows Phone 8 mỏng nhất
TPO - Thương hiệu Oppo (Trung Quốc) khẳng định, không mạnh về tính năng đột phá, nhưng người dùng sẽ được trải nghiệm thiết bị có thiết kế mang tính cách mạng. Và, smartphone Windows Phone 8 mỏng nhất sớm ra lò.
Oppo windows phone 8
Oppo windows phone 8.
 

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc, Oppo được xem là một trong những đối tác “ưa thích” của Microsoft để mang hệ điều hành Windows Phone 8 tới nhiều người tiêu dùng hơn, cụ thể là thị trường Trung Quốc.

Theo một thông tin từ blog công nghệ nổi tiếng tại trung Quốc, Microsoft đã thể hiện sự quan tâm với thương hiệu Oppo để trở thành đối tác chiến lược cho Windows Phone 8, mặc dù cả hai hãng đều chưa khẳng định thông tin trên.

Trên thị trường di động, Oppo được biết đến là thương hiệu tập trung nhiều vào thiết kế phần cứng hơn là tùy biến hệ điều hành để tạo nên cá tính riêng cho sản phẩm của mình. Microsoft cũng sẽ lựa chọn một đối tác tương tự để phát triển mạng lưới sản phẩm Windows Phone 8.

Thông tin trên còn khẳng định, Microsoft đặc biệt quan tâm tới Oppo khi hãng này không sử dụng giao diện người dùng riêng. Nghĩa là, người dùng sẽ có trải nghiệm Windows Phone 8 một cách thuần khiết nhất.

Chúng ta đều biết Oppo Finder, mẫu smartphone Android 4.0 Ice Cream Sandwich mỏng nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại. Vậy nên, Oppo sẽ tạo nên mẫu smartphone Windows Phone 8 mỏng nhất hành tinh được cho là đang trong lịch trình ra mắt sản phẩm mới của hãng.

Nếu mọi thông tin đều trở thành sự thật, Oppo sẽ là đối tác thứ hai của Microsoft tại Trung Quốc phát triển sản phẩm Windows Phone, sau Xiaomi.

Gia Bảo
Theo MG

Theo Dịch
MỚI - NÓNG