Máy tính bảng Sony Xperia mới mỏng hơn

Máy tính bảng Sony Xperia mới mỏng hơn
TPO - Sony quyết tâm tạo diện mạo mới cho thiết bị tablet duy nhất của mình, mỏng hơn, mạnh mẽ hơn và camera tốt hơn.
Máy tính bảng Sony Xperia mới mỏng hơn ảnh 1

Thế hệ tiếp theo của Sony Tablet S vừa lộ diện thông qua một hình ảnh trình chiếu sản phẩm của Sony. Theo đó, máy có thiết kế mỏng hơn, mặc dù giữa nguyên kiểu dáng như cuốn sách cuộn, bộ xử lý lõi tứ mạnh mẽ và camera được cải thiện độ phân giải.

Thiết bị mới sẽ chính thức trở thành một thành viên của gia đình Xperia chứ không còn tên tablet S như trước. Theo thông tin rò rỉ, máy tính bảng Xperia có độ mỏng cải thiện tới 42% so với “người tiền nhiệm”, nếu tính ở vị trí mỏng nhất.

Xperia tablet sẽ cho cảm giác chắc chắn nhờ bộ vỏ được làm từ hợp kim nhôm và có khả năng chống va đập, cùng với đó là bộ xử lý Tegra 3 lõi tứ và chạy trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Máy tính bảng Sony Xperia mới mỏng hơn ảnh 2
Máy tính bảng Sony Xperia mới mỏng hơn ảnh 3
Máy tính bảng Sony Xperia mới mỏng hơn ảnh 4

Sony vẫn giữ nguyên màn hình cảm ứng 9,4inch cho Xperia Tablet, với độ phân giải 1280 x 800pixel, tuy nhiên tùy chọn bộ nhớ trong có thêm bản 64GB, thay vì từ 16GB tới 32GB như thế hệ trước.

Camera phía sau của mẫu máy tính bảng chứng kiến nâng cấp ấn tượng hơn cả, với cảm biến 8megapixel phía sau (trước đó là 5megapixel).

Đồng thời, Sony thay thế pin cho tablet Xperia với dung lượng 6.000mAh, cho phép máy hoạt động trong 10 tiếng ở chế độ wi-fi (thế hệ cũ là 5 tiếng).

Tin vui khác từ Sony, hãng sẽ ra mắt cùng nhiều phụ kiện cho Xperia Tablet, bao gồm đế, tấm bảo vệ màn hình và bàn phím.

Mặc dù ngày ra mắt chưa công khai, nhưng giá bán của Xperia đã xuất hiện. Cụ thể, bản 16GB giá 449USD, 549USD cho 32GB và 649USD cho bản 64GB.

Gia Bảo
Theo Techradar

Theo Viết
MỚI - NÓNG