Hai điện thoại cảm ứng của Nokia có mặt tại Việt Nam

Hai điện thoại cảm ứng của Nokia có mặt tại Việt Nam
TPO - Ngày 8 -8, bộ sưu tập Nokia Asha cảm ứng tại thị trường Việt Nam vừa được bổ sung với Nokia Asha 311 và Nokia Asha 306.

Là sản phẩm “đinh”của Nokia trong mức giá hai đến ba triệu đồng, Asha 311 được trang bị những tính năng hấp dẫn: màn hình cảm ứng điện dung 3” inch, kết nối 3G và Wifi, CPU 1GHz, camera 3.2megapixel.

Đặc biệt, máy có trình duyệt Nokia Browser thế hệ mới, nâng cao tốc độ, trải nghiệm mạng internet.

Trình duyệt Nokia Browser, nhờ tận dụng lợi thế của “điện toán đám mây” và những cải tiến công nghệ thông tin quan trọng khác, giúp “nén” dữ liệu tải về khi lướt web tới 85%, làm tăng tốc độ lướt web và giảm đáng kể hóa đơn điện thoại.

Ứng dụng công nghệ chống chói, màn hình của Asha 311 cho phép hiển thị sáng rõ ngay cả khi dùng máy ngoài trời.

Giao diện cảm ứng kiểu mới của Nokia có tính đến thói quen sử dụng điện thoại bằng một tay đảm bảo trải nghiệm “mượt mà” và độ nhạy vượt trội so với các sản phẩm cùng loại.

Hướng tới nhu cầu cập nhật và chia sẻ qua internet, Asha 311 được tích hợp sẵn bộ ứng dụng mạng xã hội và chat độc đáo, cho phép cập nhật liên tục trạng thái và chat nhiều tài khoản (cả Facebook chat).

Asha 311 cũng được trang bị loa ngoài âm lượng lớn. Một bộ sưu tập 40 game hàng đầu của EA cũng được tặng kèm khi mua máy.

Ngoài ra, người dùng còn có thể tải về máy hàng ngàn game, ứng dụng, chủ đề, hình nền và các nội dung khác từ cửa hàng trực tuyến Nokia Store chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Asha 311 còn được trang bị bản đồ Nokia Maps, không chỉ cho biết bạn đang ở đâu, mà còn xung quanh bạn có gì.

Nokia Asha 311 có giá bán lẻ 2.699.000 đồng với thẻ nhớ 2GB tặng kèm.

Nokia Asha 306 có thiết kế giống “người anh em” Nokia Asha 305 nhưng được cải tiến với kết nối Wifi, thêm lựa chọn cho người dùng trong việc tiếp cận internet trên di động.

Nokia Asha 306
Nokia Asha 306.

Tương tự Asha 311, Asha 306 cũng được trang bị giao diện cảm ứng mới của Nokia, trình duyệt Nokia Browser, của hàng trực tuyến Nokia Store và bản đồ trực tuyến Nokia Maps cùng bộ khuyến mãi game “khủng” với 40 game từ EA như: tham gia cuộc đua sống còn trong Need for Speed™: The Run, phá kỷ lục điểm số trong trò chơi xếp hình tốc độ cao Bejeweled®, xây dựng thế giới và nhân vật của riêng bạn trong The Sims 3™ World Adventures, hay giành quyền bá chủ thế giới trong Risk™.

Nokia Asha 306 có giá bán lẻ đề nghị là 1.999.000 tặng kèm thẻ nhớ 2GB.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.