Tablet lai Windows 8 từ Sony

Tablet lai Windows 8 từ Sony
TPO - Windows 8 sẽ là cuộc chơi mới của các thương hiệu công nghệ lớn, đặc biệt với phân khúc thiết bị máy tính bảng lai laptop. Sony sẽ không thờ ơ và sớm cho ra mắt sản phẩm tablet lai của mình.

Mới đây, hình ảnh thực tế của thiết bị lai Windows 8 của nhà sản xuất Nhật Bản xuất hiện. Mẫu tablet mới của Sony có tên Vaio Duo 11. Nhiều khả năng, con số 11 đại diện cho kích cỡ màn hình: 11inch.

Ngoài ra, tên Duo muốn ám chỉ đó là thiết bị lai, có thể mang tới trải nghiệm hơn một chiếc máy tính bảng thông thường. Nói cách khác, máy tính bảng Sony Vaio Duo 11 đi kèm một bàn phím cứng tiêu chuẩn với thiết kế đèn chiếu sáng nền.

Tablet lai Windows 8 từ Sony ảnh 1

Bàn phím kết nối với máy tính bảng bằng công nghệ Bluetooth. Vaio Duo 11 có thể biến thành chiếc laptop khi cần thiết. Đáng tiếc, hiện tại chưa có nhiều thông tin cấu hình của Vaio Duo 11.

Trên thực tế, đây không phải là thiết bị lai chạy Windows 8 của Sony, nhưng máy sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt trong thời gian tới. Trước đó, Sony từng trình diễn mẫu Vaio U và một số mẫu máy ý tưởng dòng Vaio tương tự.

Tablet lai Windows 8 từ Sony ảnh 2

Dựa vào hình ảnh của Sony Vaio Duo 11, có thể dự đoán máy chạy trên nền tảng Windows 8, chứ không phải Windows RT. Bởi lẽ, thiết bị có xuất hiện giao diện Microsoft Office. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ công nghệ bút cảm ứng Stylus, nhận diện chữ viết tay.

Gia Bảo
Theo Pocketnow

Theo Dịch
MỚI - NÓNG