HTC ra mắt bộ ba smartphone Android tầm trung

HTC ra mắt bộ ba smartphone Android tầm trung
TPO - Thương hiệu Đài Loan HTC vừa trình làng bộ ba smartphone chạy nền tảng Android, có giá bán tầm trung dành riêng cho thị trường Trung Quốc, trong đó có mẫu hỗ trợ hai SIM.

“Tân binh” của HTC, trong lần “ra quân” này, là Hone SC, One SU và One ST hai SIM. Cả ba mẫu smartphone này đều được phân phối qua nhà mạng China Mobile và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandiwch với giao diện người dùng HTC Sense phiên bản 4.0.

HTC One ST, mẫu smartphone hai SIM duy nhất nhất trong lần ra mắt này, đã rò rỉ hình ảnh và thông tin vài ngày trước đó. Sản phẩm chính thức không khác nhiều so với dự đoán.

HTC ST được trang bị màn hình SuperLCD2, 4,3inh, độ phân giải 800x480pixel và bộ xử lý lõi kép, tốc độ xung nhịp 1GHz.

Trong khi đó, những thông tin cấu hình khác của One ST cũng chỉ vừa đủ ở thị trường tầm trung như RAM dung lượng 1GB, bộ nhớ trong 4GB, camera sau 5megapixel, dùng cảm biến BSI, độ mở khẩu độ 2.0, đèn LED Flash hỗ trợ sáng với khả năng quay video HD 720p, ứng dụng công nghệ âm thanh Beats Audio quen thuộc và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD.

HTC cho biết, One ST là mẫu smartphone hỗ trợ đồng thời hai SIM cho thị trường Trung Quốc. Ngoài ra, máy hỗ trợ mạng 3G với HSPA+.

Máy đi kèm ba tùy chọn màu sắc, gồm trắng, đỏ và đen. Hiện tại chưa có giá bán cụ thể.

Hai thành viên mới của HTC là HTC One SC và One SU đều chia sẻ chung cấu hình, nhưng có một vài điểm khác biệt trong thiết kế.

Cả hai đều sở hữu màn hình 4.3inch, độ phân giải 800x480pixel, bộ xử lý 1GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB, camera 5megapixel, hỗ trợ kết nối Wi-fi, GPS, sử dụng công nghệ Beats Audio.

Nếu One SC thể hiện thiết kế cá tính hơn, thì One SU giản dị với đường nét cơ bản của HTC. Giá bán của hai mẫu smartphone này chưa được tiết lộ.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG