Google và Asus sắp ra máy tính bảng 99 USD

Google và Asus sắp ra máy tính bảng 99 USD
Google và Asus đang chế tạo hai mẫu máy tính bảng Nexus mới. Sản phẩm này được đồn đoán phát hành vào cuối năm nay với giá 199 USD và 99 USD.

Người dùng sẽ có chiếc máy tính bảng Google Nexus giá chỉ 99 USD trong mùa Giáng sinh năm nay. Đây là tin đồn mới nhất từ trang tin công nghệ Digitimes.

Digitimes dựa trên những nguồn tin giấu tên nằm trong chuỗi cung ứng của nhà sản xuất thiết bị điện tử Asus cho biết, hai công ty đang hợp tác chế tạo hai mẫu máy tính bảng Nexus mới, trong đó có một phiên bản mỏng hơn Nexus 7 đang bán trên thị trường. Chúng có giá 199 USD, tương tự Nexus 7 và một phiên bản khác có giá 99USD.

Cả hai máy tính mới sẽ bán ra thị trường vào cuối năm nay để cạnh tranh với sản phẩm iPad Mini được đồn đoán cũng "ra lò” vào thời điểm đó.

Với mức giá 99 USD, một máy tính bảng Android chất lượng như Nexus 7 đang bán trên thị trường, có thể trở thành “cơn sốt” thực sự trên thị trường tiêu dùng. Vì với mức giá đó, chúng sẽ phù hợp với túi tiền của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Nếu đây là sự thực, thì sẽ là mối đe dọa lớn đối với sự thống trị của máy tính bảng iPad trong một thời gian ngắn, giống như Kindle Fire của Amazon đã làm được hồi năm ngoái.

Vấn đề đặt ra là liệu Google sẽ chịu lỗ nhiều trên mỗi máy tính bảng 99 USD bán ra thị trường hay thông số kỹ thuật của chúng được lược giản bớt so với Nexus 7 hiện nay.

Tuy nhiên, việc ra đời những chiếc máy tính bảng Nexus rẻ tiền chắc chắn sẽ là bất ngờ đầy hấp dẫn vào thời điểm cuối năm.

Theo Tuệ Minh
PCW

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG