Apple bắt đầu sản xuất iPad mini hàng loạt

Apple bắt đầu sản xuất iPad mini hàng loạt
TPO - Hôm nay (4-10), hàng loạt kênh truyền thông đăng tải nguồn tin về “Quả táo” bắt đầu hoạt động dây chuyền sản xuất hàng loạt phiên bản iPad mini, dù Apple chưa chính thức khẳng định.

> iPad 4 có gì nổi bật? 

Apple bắt đầu sản xuất iPad mini hàng loạt ảnh 1

Theo The Wall Street Journal, nhiều đối tác cung cấp linh kiện của Apple ở Châu Á bắt đầu sản xuất số lượng lớn theo đơn đặt hàng dành cho phiên bản iPad nhỏ hơn.

Khi được tung ra thị trường, iPad mini sẽ cạnh tranh trực tiếp với “vũ khí” Nexus 7 của Google hay Kindle Fire HD của Amazon.

Cũng theo những nhà cung cấp này, iPad mini (cũng có thể là Mini iPad), được trang bị màn hình 7,85inch, thay vì 9,7inch như trên iPad thế hệ hiện tại. Độ phân giải màn hình của “tân binh” này thấp hơn so với iPad 2012.

Trong khi đó, trang tin SlashGear khẳng định, nhà sản xuất vỏ Cygnett cũng đưa ra một số thông tin quan trọng khi để lộ những mẫu phụ kiện vỏ ốp tại Austrlia. Động thái này một lần nữa khẳng định nhiều tin đồn về iPad mini trước đó.

Trước tiên, iPad mini sẽ là tên của thiết bị nếu như các mẫu phụ kiện này để dành cho mẫu máy tính bảng mới của Apple. Thứ hai, vỏ ốp của Cygnett có chiều dài 20cm, rộng 13cm và dày khoảng 1cm.

Trang tin Guardian thì đăng tải việc Apple sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 17 - 10 tới, và iPad mini sẽ chính thức lộ diện. Như vậy, iPad mini sẽ xuất hiện chỉ sau một tuần so với Kindle Fire 2012.

Mới đây, trang web UkrainianiPhone đăng tải những hình ảnh được cho là các bộ phận phần cứng của iPad mini. Theo đó, thiết bị này cũng có màn hình 7,85inch, khe cắm NanoSIM và cổng kết nối Lighting tương tự trên iPhone 5.

Apple bắt đầu sản xuất iPad mini hàng loạt ảnh 2
Apple bắt đầu sản xuất iPad mini hàng loạt ảnh 3
Apple bắt đầu sản xuất iPad mini hàng loạt ảnh 4

Gia Bảo
Theo Datamation

Theo Dịch
MỚI - NÓNG