Samsung ra mắt Galaxy S3 mini tại Đức

Samsung ra mắt Galaxy S3 mini tại Đức
TPO - Gia đình Galaxy S của Samsung sắp đón chào thành viên mới, nhưng không phải Galaxy S4, mà phiên bản Galaxy S3 mini.

Thông tin chính thức này được chủ tịch Samsung - ông JK Shin - khẳng định. Theo lịch trình, Samsung Galaxy S3 mini sẽ xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng tại một sự kiện của hãng, được tổ chức tại Đức vào ngày mai, 11 - 10.

Theo ông Shin, Samsung Galaxy S3 mini sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 4inch, thay vì màn hình rộng 4,5inch như trên Galaxy S3 bản chuẩn. Ông Shin cho biết, phiên bản mini của Galaxy S3 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng châu Âu đối với dòng smartphone cao cấp, nhưng nhỏ gọn.

Loại màn hình và độ phân giải vẫn được giữ kín trong tấm màn bí mật, nhưng nhiều khả năng Samsung Galaxy S3 mini sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED 4inch, độ phân giải WVGA, tương tự thế hệ Galaxy S đầu tiên, hoặc màn hình 4inch WVGA TFT giống Galaxy S Duos.

Galaxy S3 có tên mã I8190, theo những thông tin trước đó tiết lộ. Hơn nữa, website AllAboutSamsung của Đức đã có được hình ảnh thực tế của smartphone này trên Picasa. Hình ảnh cho thấy, camera của Galaxy S3 mini sử dụng cảm biến 5megapixel.

Ông Shin chưa đề cập đến bất kỳ thông tin gì liên quan tới thông số camera, vì vậy câu trả lời sẽ phải chờ đến ngày ra mắt chính thức của thiết bị này.

Trong khi đó, bộ xử lý của smartphone này có thể là Exynos 4412 lõi tứ giống “đàn anh” Galaxy S3 và Galaxy Note 2.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.