Trình diễn công nghệ dịch vụ mới tại Mobile VN 2012

Trình diễn công nghệ dịch vụ mới tại Mobile VN 2012
TP - Các “đại gia” viễn thông Việt Nam sẽ “khoe” những công nghệ, dịch vụ mới nhất để hút khách hàng tại Triển lãm quốc tế Mobile Vietnam 2012 diễn ra ngày 18-21-10. Đây được coi là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành viễn thông di động.

> Khởi động Mobile Vietnam 2012

Giám đốc Trung tâm quan hệ công chúng của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), ông Bùi Quốc Việt cho hay, với trọng tâm hướng tới giới trẻ, hai mạng di động của đơn vị này là MobiFone và VinaPhone sẽ trình diễn nhiều dịch vụ 3G tiện ích.

Cụ thể, phía VNPT sẽ hướng dẫn khách hàng trải nghiệm thực tế các sản phẩm, dịch vụ 3G như SMS Online, Mobile TV, Google SMS, Chacha Music, MoMo… Bên cạnh đó là những chương trình gameshow, tặng quà hấp dẫn như những khuyến mãi, gói cước di động ưu đãi của nhà mạng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể được hưởng nhiều khuyến mãi và dùng miễn phí các dịch vụ tiện ích của VinaPhone như sử dụng Mobile Internet miễn phí 1 tháng, miễn phí 50 SMS nội và ngoại mạng.

Về phía mình, MobiFone sẽ đem những dịch vụ 3G khá “hot” như mạng xã hội Zoota, Mobi Clip, Mobile TV, Mworld... Những dịch vụ này cho phép khách hàng ”chat” với bạn bè trên mạng xã hội, xem Tivi trực tuyến...

Ông Lê Đăng Dũng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) cho hay, sau khi đã góp phần quan trọng trong việc đưa dịch vụ điện thoại di động được phổ cập tại Việt Nam, tại Mobile Vietnam 2012, thông điệp của Viettel là: ”Đưa công nghệ thông tin vào mọi ngõ ngách của cuộc sống và đầu tư ra nước ngoài là tương lai của di động Việt Nam”.

Phía Viettel cũng nhấn mạnh, khu vực trưng bày của đơn vị này sẽ là một không gian tổng thể về các ứng dụng di động mà Viettel đã và sẽ cung cấp.

Hiện nay, các ứng dụng di động đã được Viettel cung cấp phục vụ hầu hết các nhóm đối tượng trong xã hội.

Thực tế cho thấy, khi thị trường di động đang ở mức bão hòa, các công ty viễn thông phải nghĩ ra nhiều phương thức để phục vụ khách hàng.

Trong điều kiện hiện nay, khi mạng 3G phủ sóng toàn quốc, nhu cầu thông tin, giải trí của người sử dụng di động tăng cao thì các dịch vụ giá trị gia tăng ngày càng được các mạng chú trọng.

PV
Theo Vietnamplus

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh
Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh
TPO - Đại diện pháp luật một số doanh nghiệp là chủ đầu tư các dự án bất động sản ở Hòa Bình, Quảng Ninh... bị tạm hoãn xuất cảnh do nợ thuế. Trong đó, bà L.H.L. bị tạm hoãn xuất cảnh do Công ty Cổ phần Đô thị sinh thái Dầu khí Hòa Bình - chủ đầu tư dự án La Saveur De Hoà Bình nợ thuế hơn 1.000 tỷ đồng.