Nokia nâng cấp WP 7.8 cho Lumia 800

Nokia nâng cấp WP 7.8 cho Lumia 800
TPO - Thương hiệu Phần Lan Nokia đã chính thức cho phép smartphone Lumia 800 nâng cấp lên phiên bản Windows Phone 7.8 Tango sau nhiều ngày mong đợi.

> Nokia Lumia 510 WP 7.8 giá rẻ lộ diện

Nokia nâng cấp WP 7.8 cho Lumia 800 ảnh 1

Trước đó, một số trang tin thông báo về việc xuất hiện bản cập nhật Windows Phone 7.8 cho dòng Lumia đang sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7.5 Mango. Tuy nhiên, thao tác chỉ được thực hiện qua công cụ tải firmware Nvifirm, chứ không phải thông tin chính thức từ nhà sản xuất.

Những nâng cấp của Windows Phone 7.8 Tango trên Lumia 800 được chia thành bốn hạng mục riêng lẻ trong quá trình tải về. Người sử dụng có thể truy cập và nâng cấp Windows Phone mới cho smartphone của mình thông qua phần mềm Zune cài đặt trên máy tính cá nhân.

Một số cải thiện xuất hiện trên phiên bản Windows Phone 7.8 có thể kể tới như tính năng thay đổi kích cỡ các khung hình trên giao diện Live Tiles, gấp đôi số lượng theme và màu sắc cho Windows Phone, có thể thay đổi hình ảnh màn hình khóa nhờ giao diện của Bing.

Đặc biệt, nâng cấp được mong chờ nhất trên Windows Phone 7.8 là tính năng thiết lập mật khẩu để bảo vệ, trình tình trạng vô tình xóa hết toàn bộ dữ liệu trên thiết bị khi kết nối với tài khoản Exchange…

Ngoài ra, còn có thêm tính năng khóa an toàn cho trẻ em và chức năng mới cho máy ảnh là Cinemagraph và Lenses.

Hiện mới có thông tin cập nhật Windows Phone 7.8 cho Lumia 800, chưa xuất hiện lịch trình cho các smartphone Lumia khác. Nếu bạn đang sử dụng Lumia 800, có thể kết nối điện thoại với phần mềm Zune và xem quốc gia nào được phép cập nhật để tiến hành nâng cấp.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG