Smartphone BlackBerry 10 có tên Z10

Smartphone BlackBerry 10 có tên Z10
TPO - Ngày ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry, 30 - 1 - 2013, đang đến gần, chúng ta có thêm nhiều chi tiết về sản phẩm hứa hẹn sự hồi sinh của “Dâu tây đen” với nền tảng BlackBerry 10 hoàn toàn mới.
Smartphone BlackBerry 10 có tên Z10 ảnh 1

Cả hai thiết bị bao gồm smartphone cảm ứng hoàn toàn như Torch, và kiểu thanh truyền thống với bàn phím QWERTY như dòng Bold đều được dự kiến sẽ ra mắt trong sự kiện lần này.

Dường như, RIM đang có kế hoạch cắt ngắn những tên gọi dài dòng, bắt buộc bao gồm bốn chữ số của thế hệ trước kia, như một sự đổi mới cho thành công của tương lai.

Theo hình ảnh quảng cáo rò rỉ từ một nguồn tin gần gũi với RIM, thương hiệu này chọn tên gọi của thành viên dòng L-Series với BlackBerry 10 là Z10 với hai tùy chọn màu sắc đen và trắng.

Z10 có thiết kế màn hình cảm ứng hoàn toàn, các phím điều hướng chính cũng ở dạng cảm ứng, khác với dòng Torch có thêm một bàn phím QWERTY dạng trượt đầy đủ.

Smartphone BlackBerry 10 có tên Z10 ảnh 2

Tên gọi cũng như hình ảnh về smartphone mới, dựa trên nền tảng BlackBerry 10 đi kèm bàn phím QWERTY chưa được tiết lộ, dù chúng ta đã có nguồn tin, máy được gọi là BlackBerry X10.

Thị phần của RIM đã giảm sút mạnh trong năm ngoái khiến nhà sản xuất đứng trước nguy cơ sụp đổ, trong khi thị trường Android đang phát triển mạnh mẽ. Nền tảng BlackBerry 10 được xem là “vũ khí” cuối cùng để giải thoát cho RIM vượt qua cơn bĩ cực này.

Gia Bảo
Theo Unwiredview

Theo Dịch
MỚI - NÓNG