Smartphone 'khủng' 6,1inch đầu tiên

Smartphone 'khủng' 6,1inch đầu tiên
TPO - Trong khi có thông tin cho rằng Samsung (Hàn Quốc) chuẩn bị ra mắt smartphone 6,3inch, thì Huawei (Trung Quốc) đã hé lộ về "chú dế" 6,1inch “bằng xương thịt”.
Smartphone khủng của
Smartphone khủng của Huawei.

Tại cửa hàng Huawei ở Quảng Châu (Trung Quốc), Richard Yu, Chủ tịch của nhà sản xuất Huawei hé lộ về chiếc smartphone Ascend Mate với màn hình rộng tới 6,1inch, độ phân giải FullHD 1080p, chạy Android.

Thiết bị này được cho là sở hữu bộ xử lý K3V3 lõi tứ, cho tốc độ xung nhịp đạt 1.8GHz và pin dung lượng 4.000mAh để đáp ứng nhu cầu “ngốn” năng lượng của “trái tim” mạnh mẽ và màn hình rộng, độ phân giải cao.

Với chiều rộng 6,1inch, Ascend Mate còn gây ấn tượng về mật độ điểm ảnh, ở mức 361ppi, cao hơn cả iPhone 5 và iPhone 4S.

Ông Richard Tu chia sẻ, màn hình này thuộc loại LTPS, nghĩa là polysilicon nhiệt độ thấp.

Smartphone 'khủng' 6,1inch đầu tiên ảnh 2

Huawei Ascend Mate có có giá bán khoảng 480USD. Dự kiến, máy sẽ được giới thiệu chính thức tại Triển lãm điện tử tiêu dùng 2013 vào đầu năm tới. Khi đó, Ascend Mate sẽ cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy Note II và được đánh giá có lợi thế hơn về mặt cấu hình và giá bán.

Hiện tại, chưa có thông tin về phiên bản Android mà Huawei sẽ sử dụng cho Ascend Mate. Ngoài ra, ông Yu còn cho biết, khi sản xuất thương mại, smartphone này có thể sẽ được thay đổi một số chi tiết phần cứng.

Gia Bảo
Theo GA

Theo Dịch
MỚI - NÓNG