Bảy mẫu Google TV sắp ra mắt

Bảy mẫu Google TV sắp ra mắt
TPO - Sau khi khẳng định ra mắt một số mẫu Google TV mới cho thị trường thế giới vào năm 2013, mới đây, nhà sản xuất Hàn Quốc chính thức khẳng định thêm một số thông tin về loạt sản phẩm mới.
Sản phẩm mới sắp ra mắt
Sản phẩm mới sắp ra mắt .

Dự kiến, LG đồng loạt tung ra bảy mẫu tivi mới cùng lúc tại sự kiện Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2013 diễn ra vào đầu tháng tới. Các mẫu tivi mới có nhiều lựa chọn kích thước màn hình và giá bán phù hợp với các đối tượng khách hành khác nhau.

Cụ thể, LG sẽ mang tới CES những mẫu tivi 42inch, 57inch, 50inch, 55inch và 60inch của dòng GA6400, cùng hai mẫu 47inch và 55inch của dòng Cinema Screen, bao gồm một sản phẩm dòng GA7900 mới.

Tất cả các mẫu Google TV mới của LG đều đi kèm với điều khiển từ xa Magic QWERTY Remote tái thiết kế. Phụ kiện này sử dụng bàn phím QWERTY đầy đủ cùng với tính năng “nhận diện ngôn ngữ tự nhiên”, thông qua microphone tích hợp bên trong.

Cùng với tính năng tìm kiếm Google được cài đặt mặc định, Magic QWERTY Remote cho phép người dùng tìm kiếm các kênh tivi trực tuyến hay truy cập Internet dễ dàng hơn với chế độ điều khiển giọng nói, theo LG.

Về mặt phần cứng, LG cho biết, thế hệ Google TV mới sẽ sử dụng bộ xử lý hai nhân nên việc duyệt web, truyền video trực tuyến, cũng như những thao tác khác được thực hiện nhanh chóng hơn.

Bộ xử lí hình ảnh TruPicture XD Engine hứa hẹn mang lại màu sắc trung thực, mức độ tương phản sâu, cũng như tăng độ trong, rõ của ảnh.

Những tính năng khác của LG Google TV còn có ứng dụng chơi game OnLive, giao diện Home Dashboard hiển thị nhiều ứng dụng và nội dung khác, cùng LG PrimeTime Quick Guide cho việc duyệt các chương trình tivi hay phim ảnh và chế độ duyệt hoàn toàn.

Hiện tại, LG chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì về giá bán và ngày sẽ bán Google TV mới ra thi trường.

Gia Bảo
Theo Engadget

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.