Apple hợp tác Intel tạo đồng hồ thông minh chạy iOS

Apple hợp tác Intel tạo đồng hồ thông minh chạy iOS
TPO - Trang tin TGBus của Trung Quốc cho biết, Apple và Intel hiện đang hợp tác để phát triển mẫu đồng hồ thông minh, có khả năng kết nối Bluetooth và chạy trên nền tảng iOS của “Quả táo”.
Apple hợp tác Intel tạo đồng hồ thông minh chạy iOS ảnh 1

Theo thông tin này, mẫu đồng hồ thông minh sẽ được trang bị màn hình OLED 1,5inch do RITEK cung cấp. Đặc biệt, màn hình có kính bảo vệ được tráng lớp ITO (indium tin oxide) bên ngoài.

Có nhiệm vụ như lá chắn điện tử, lớp vỏ này có thể giúp chống nhiễu từ tần số vô tuyến điện và tăng cường kết nối không dây cho các thiết bị di động. Việc này giúp đồng hồ thông mình của Apple vận hành tính năng kết nối Bluetooth 4.0 một cách trơn tru.

Những chi tiết khác về dự án chưa được tiết lộ. Nhưng nhiều nguồn tin so sánh mẫu đồng hồ thông minh của Apple với SmartWatch của Sony. Điểm khác biệt nổi trội nhất của đồng hồ Apple chính là “cô trợ lý” Siri sẽ được tích hợp để cho phép người dùng có thể gọi điện trực tiếp trên iPhone thông qua chiếc đồng hồ này.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra lo ngại về vấn đề pin của mẫu đồng hồ này khi nó sử dụng bộ xử lý của Intel. Dự kiến, thiết bị này sẽ được ra mắt chính thức vào nửa đầu năm 2013.

Gia Bảo
Theo MacRumors

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.