Apple đang thử nghiệm iPhone 6 và iOS 7

Apple đang thử nghiệm iPhone 6 và iOS 7
TPO - Các nhà phát triển vừa phát hiện sự tồn tại của cả mẫu iPhone thế hệ tiếp theo (iPhone 6) và hệ điều hành iOS7 trong nhật ký sử dụng ứng dụng.

> Phiên bản iPhone 6 có màn hình cảm ứng cong lõm?

Apple sắp ra mắt iphone 6?
Apple sắp ra mắt iphone 6?.

Mỗi nhà phát triển phần mềm trên iOS đều có thể ghi lại bất kỳ thiết bị và phần mềm nào sử dụng ứng dụng của mình. Do đó, việc họ phát hiện thiết bị lạ và nền tảng mới cũng là chuyện hiển nhiên.

Hơn nữa, việc Apple thay thế Apple Maps cho Google Maps cũng được chứng minh theo phương thức này.

Trước khi Apple Maps chính thức ra mắt, các nhà phát triển đoán trước sự việc trước cả tháng. Ngày 1 - 1 - 2013, nhà phát triển đầu tiên đã ghi nhận về sự xuất hiện của thiết bị mới, có tên iPhone 6.1, chạy hệ điều hành iOS7. Cả hai sản phẩm mới này dự kiến ra mắt trong năm nay.

Các nhà phát triển khẳng định, đây là mẫu iPhone hoàn toàn mới, chứ không phải iPhone 5S mà nhiều người đồn đoán được Apple tung ra trong đầu năm nay. Bởi lẽ, iPhone 5 sẽ được đặt các tên mã lần lượt là iPhone 5.1 hoặc iPhone 5.2, tùy thuộc vào các phiên bản khác nhau. Điều này đã được xác thực qua nhiều quá trình phát triển sản phẩm của Apple như iPod và iPad.

Ngoài ra, từ nhật ký sử dụng ứng dụng, cũng biết thêm rằng, Apple đang thử nghiệm iPhone và iOS hoàn toàn mới tại chính đại bản doanh của hãng, (Cupertino, Mỹ). Đây có thể là những thiết bị đầu tiên được nhóm các nhà phát triển của Apple dùng thử nghiệm.

Trước đó, Apple từng tiết lộ một số chi tiết về phiên bản mới của iOS trong hội nghị dành cho các nhà phát triển toàn cầu (WWDC), thường được tổ chức ở San Francisco, Mỹ vào tháng sáu.

iPhone sẽ ra mắt vào khung thời gian nhất định, từ mùa hè cho tới cuối năm, sau khi iPhone 4S phá lệ xuất hiện vào tháng 10 - 2011.

Thông tin về phần mềm hay phần cứng chưa được tiết lộ. Apple chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về thông tin này.

Gia Bảo
Theo Examiner

Theo Dịch
MỚI - NÓNG