Samsung vén màn bộ đôi ultrabook Windows 8

Samsung vén màn bộ đôi ultrabook Windows 8
TPO - Trước thềm sự kiện Triển lãm điện tử tiêu dùng 2013 (CES) diễn ra tuần tới, Samsung chính thức ra mắt hai dòng ultrabook với màn hình cảm ứng, chạy hệ điều hành Windows 8, đặc biệt là hỗ trợ kết nối 4G.

> Laptop hai màn hình độc đáo

ds
Sản phẩm mới của Samsung.

Hai "tân binh" này là Series 7 Chronos và Series 7 Ultra. Cả hai đều sở hữu cấu hình mạnh mẽ, cùng Series 7 Slate và Series 7 Gamer, trở thành các thiết bị đầu bảng của Samsung, được tùy chỉnh để phù hợp với Windows 8.

Samsung Series 7 Chronos hướng tới đối tượng khách hàng sử dụng chuyên nghiệp và cung cấp ổ cứng dung lượng lên tới 1TB, chip đồ họa Radeon HD 8870 mạnh mẽ với bộ nhớ 2GB, bộ xử lý core i7 lõi tứ, RAM lên tới 16GB. Máy có thiết kế mỏng 20mm.

Samsung vén màn bộ đôi ultrabook Windows 8 ảnh 2

Mẫu ultrabook này được Samsung nhấn mạnh vào công nghệ với tên gọi RAMaccelerator, mà theo hãng này cho biết, sẽ tăng thêm tốc độ duyệt web, cũng như tốc độ kích hoạt ứng dụng và phần mềm lên đến 150% so với bình thường. Máy sở hữu màn hình rộng 15,6 inch, độ phân giải Full HD 1080p 1920 x 1080pixel.

Đây là màn hình cảm ứng hỗ trợ 10 điểm. Pin của Series 7 Chronos cho phép hoạt động liên tục trong 11 tiếng. Hiện tại, giá bán của mẫu ultrabook chạy Windows 8 này chưa được tiết lộ.

Samsung vén màn bộ đôi ultrabook Windows 8 ảnh 3

Series 7 Ultra có kích thước nhỏ gọn hơn, với màn hình 13,3inch, độ phân giải FullHD 1080p 1920 x 1080pixel. Khách hàng có thể tùy chọn bộ xử lý Core i5 hoặc i7, chip đồ họa AMD với bộ nhớ 1GB, RAM dung lượng 16GB và ổ cứng SSD 256GB.

Trọng lượng của máy chỉ khoảng 1,65kg, pin cho phép máy hoạt động tám tiếng. Đặc biệt, Series 7 Ultra tích hợp tính năng kết nối LTE 4GB.

Giá bán và ngày lên kệ chính thức của Series 7 Ultra chưa được công bố.

Gia Bảo
Theo TheVerge

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.